Plantronics ra mắt BackBeat Sense: lịch lãm và tiện dụng hơn

Plantronics ra mắt BackBeat Sense: lịch lãm và tiện dụng hơn
Plantronics vừa bổ sung thêm chiếc tai nghe không dây Sense vào dòng sản phẩm nghe nhạc BackBeat, với điểm nhấn ở thiết kế lịch lãm hiếm thấy ở thương hiệu này.
Plantronics ra mắt BackBeat Sense: lịch lãm và tiện dụng hơn
Nếu quan tâm đến tai nghe không dây, Plantronics luôn thực sự là cái tên đáng chú ý bởi những sản phẩm chất lượng rất cao, và được hoàn tiện tốt về tính năng như đàm thoại rõ ràng, tín hiệu ổn định... Song điểm còn thiếu ở Plantronics là thiết kế khá cứng nhắc, thường thiên về các doanh nhân hay chốn công sở. Và nhiệm vụ của BackBeat Sense là thay đổi dần quan niệm đó của Plantronics. Chiếc tai nghe này tinh tế bất ngờ, mà gợi một chút đến phong cách của các sản phẩm Bang & Olufsen như ở phần đệm tai được đánh dấu trái/phải cỡ lớn, và cách phối màu xám/nâu kiểu cổ điển. Đừng nhầm với BackBeat Pro, chiếc BackBeat Sense này được làm dạng on-ear, hướng tới mục tiêu di động nhiều hơn, phù hợp với thế mạnh làm tai nghe không dây của Plantronics. Các vị trí tiếp xúc với người dùng đều được bọc da mềm mại, thậm chí đệm đầu còn có thể tự co giãn để phù hợp với nhiều kích thước đầu mà không cần bất cứ điều chỉnh nào. Các nút điều khiển được đặt ở ngay ngoài vỏ với kích thước lớn, vân dập nổi, để sử dụng mà không cần nhìn.

Plantronics ra mắt BackBeat Sense: lịch lãm và tiện dụng hơn

Tai nghe BackBeat Sense đi kèm túi vải khá đẹp

  BackBeat Sense sử dụng Bluetooth, và có thể kết nối không dây tới cùng lúc 2 thiết bị, tự động ưu tiên cuộc gọi đến dù đang nghe nhạc ở thiết bị khác, và có thể ghi nhớ cả vị trí bản nhạc đang nghe khi tắt tai nghe. Chất lượng sóng Bluetooth được Plantronics đảm bảo ở mức 30 mét so với nguồn phát (khi không có tường cản), và thời lượng pin lên đến 18 giờ sau mỗi lần sạc. Tuy nhiên, BackBeat Sense lại không có cơ chế gập gọn lại khi không sử dụng, nên sẽ mất nhiều diện tích hơn trong túi xách, balo. Giá bán Plantronics đề xuất cho BackBeat Sense ở mức 180USD (khoảng 4 triệu đồng) ở thị trường quốc tế.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận