Pioneer HRM7 – tai nghe DJ chuyên nghiệp, giá phổ thông

Pioneer HRM7 – tai nghe DJ chuyên nghiệp, giá phổ thông

Ngoài việc đáp ứng được các nhu cầu của các Studio, mẫu tai nghe DJ HRM-7 mới của Pioneer cũng có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thông thường.

Pioneer HRM7 – tai nghe DJ chuyên nghiệp, giá phổ thông

HRM-7 được trang bị driver 40mm cho chất lượng âm thanh HD cùng dây tín hiệu đồng mạ nhôm CCAW nhằm đáp ứng được các dải tần số rộng từ 5Hz cho đến 40kHz, gấp đôi những gì mà tai người có thể nhận biết, đáp ứng tốt các track nhạc có độ phân giải cao.

Cùng với dải âm rộng, HRM-7 còn được trang bị dual-chamber giúp cộng hưởng âm bass tốt hơn, tăng độ chính xác âm thanh trong khi vẫn cung cấp được âm bass sâu hơn. Mẫu tai nghe này được thiết kế với 3 lớp đệm chặn tạp âm từ bên ngoài, giảm tải những rung động cộng hưởng ngoài ý muốn, nâng cao phản hồi của âm thanh cho ra trên các driver.

Pioneer HRM-7 được thiết kế theo phong cách ergonomic 3D, chú trọng vào sự thoải mái của người đeo với miếng đệm tai được làm từ mút bọt biển bọc nhung, ôm trọn lấy vành tai. Phần đệm đâu được làm mềm, tự động điều chỉnh kích thước vừa đủ khi đeo, mà người dùng không cần tác động thêm.

Các phụ kiện đi kèm HRM-7 bao gồm một dây tín hiệu dài 1,2 m có thể cuộn tròn và sử dụng với smartphone, 1 dây tín hiệu 3m lõi đồng chống Oxy hóa dùng cho Studio hoặc DJ, 1 cổng chuyển đổi stereo 6,3 mm mạ vàng và 1 miếng đệm tai để thay thế. Pioneer sẽ bán tai nghe DJ HRM-7 trong tháng 3 tới với mức giá 199 USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận