Pioneer hé lộ thông tin về kỷ niệm 80 năm thành lập hãng

Pioneer hé lộ thông tin về kỷ niệm 80 năm thành lập hãng

Theo các thông tin mới nhất từ Pioneer thì trong ngày kỉ niệm 80 năm thành lập - 1/1/2018, thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản này sẽ tung ra loạt sản phẩm kỷ niệm hoàn toàn mới và đầy thú vị.

Ảnh: Mẫu loa dynamic đầu tiên của Nhật Bản - A-8.

Vào năm 1937, Nozomu Matsumoto - nhà sáng lập tập đoàn Pioneer, đã thành công trong việc phát triển mẫu loa Hi-Fi dynamic đầu tiên của Nhật Bản và nó cũng trở thành nền tảng cho các thế hệ loa Hi-Fi ngày nay. Ở năm kế tiếp, ông đã thành lập công ty Fukuin Shokai Denki Seisakusho - tiền thân của tập đoàn Pioneer Corporation. Tên "Pioneer" hiện tại được bắt nguồn từ "A-8" - tên sản phẩm đầu tiên mà Matsumoto chế tạo. Ông vốn là người có niềm đam mê mãnh liệt đối với chất lượng âm thanh tuyệt hảo từ các mẫu loa dynamic của nước ngoài và thích thú khi chia sẻ nó với tất cả mọi người.

Ảnh: Văn phòng làm việc của ông Matsumoto tại căn nhà ở quận Setagaya. Nơi đây hiện đã trở thành "Nhà khách tưởng niệm Matsumoto". 

Vào năm 1961, công ty của Matsumoto chính thức đổi tên sang thành Pioneer và giữ nguyên cho đến ngày nay. Với "tinh thần tiên phong" của tập đoàn được thể hiện qua triết lý "Move the Heart and Touch the Soul" (tạm dịch: Lay động con tim và Chạm đến tâm hồn", tập đoàn Pioneer đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhờ ra mắt nhiều sản phẩm đầu tiên trên thế giới và dịch vụ toàn cầu. 

Hiện tại, Pioneer đang tập trung vào mảng điện tử xe hơi và đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về "Thông tin giải trí toàn diện" - tạo sự thoải mái, thích thú, đáng tin cậy, an toàn trong suốt việc phát triển các công nghệ tiên tiến và cung cấp dịch vụ giải trí ngay trong chính chiếc xe của người dùng. 

Ảnh: Logo sự kiện kỉ niệm 80 năm thành lập Pioneer.

Theo Pioneer, những sự kiện mà hãng sẽ tổ chức trong ngày 1/1/2018 bao gồm:

- Mở website đặc biệt để kỉ niệm 80 năm thành lập Pioneer. 

- Giới thiệu những sản phẩm dành riêng cho đợt kỉ niệm 80 năm. 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận