Phāz ra mắt tai nghe tích hợp pin dự phòng

Phāz ra mắt tai nghe tích hợp pin dự phòng

Nắm bắt tâm lý người dùng smartphone thường xuyên lo lắng về vấn đề pin nguồn của thiết bị, Phāz đã cho ra mắt mẫu tai nghe mới tích hợp nguồn pin dự phòng và có thể tương thích với mọi mẫu smartphone trên thị trường.

Phāz ra mắt tai nghe tích hợp pin dự phòng

Mẫu tai nghe mới của Phāz có tên P2, được tích hợp nguồn pin dự phòng có dung lượng 1.200 mAh và sẽ truyền năng lượng tới thiết bị thông qua kết nối USB trong quá trình sử dụng mà không gây ảnh hưởng tới hiệu suất âm thanh. Quá trình truyền tải năng lượng từ nguồn điện dự phòng tới thiết bị sẽ không gây ảnh hướng lớn tới thời lượng dùng pin của P2 do sử dụng nguồn điện riêng biệt.

Phāz ra mắt tai nghe tích hợp pin dự phòng

“Phāz đang tập trung thay đổi, hoàn thiện những sản phẩm để đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Việc tích hợp nguồn năng lượng dự phòng vào các tai nghe sẽ giúp các sản phẩm của Phāz trở nên thân thiện hơn.” – Chủ tịch của Phāz, ông David Munzlinger cho biết.

Mẫu tai nghe P2 còn được tích hợp sẵn một ampli cung cấp năng lượng cho hai driver 40 mm, và tính năng tăng cường âm bass nhằm hỗ trợ các smartphone không được trang bị bộ tinh chỉnh equalizer giúp tái hiện âm thanh hoàn chỉnh hơn.Với việc tích hợp sẵn ampli, chiếc tai nghe chùm đầu này không bị ảnh hưởng bởi công suất của nguồn phát, đặc biệt là các smartphone thường có công suất đầu ra khá yếu.

P2 được hoàn thiện bằng sợi carbon nên trọng lượng khá nhẹ, bản lề được làm bằng thép không gỉ. Mẫu tai nghe này cũng được tích hợp một đầu ra 3.5 mm cho phép người dùng chia sẻ âm thanh với người khác.

Phāz sẽ bán P2 vào giữa tháng 4/2015 với mức giá 250 USD, bao gồm 5 màu sắc: cam, xanh lục, hồng, đen và tím.

Cùng chủ đề

Bình luận