Philips ra mắt bộ đôi tai nghe earbud Hyprlite: giá rẻ, trọng lượng cực nhẹ

Philips ra mắt bộ đôi tai nghe earbud Hyprlite: giá rẻ, trọng lượng cực nhẹ

Hãng điện từ Hà Lan vừa ra mắt dòng tai nghe earbud giá phổ thông mới mang tên Hyprlite bao gồm 2 thành viên là SHE4200 và SHE4205 song vẫn được chăm chút về thiết kế để có trọng lượng nhẹ nhàng nhất có thể.

Về cơ bản, ý tưởng của Philips là giúp cho người dùng có thể nghe nhạc ở mọi lúc mọi nơi. Trọng lượng nhẹ sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng mà nhà sản xuất cho rằng gần như không thể cảm nhận được sự tồn tại của nó khi đeo trên tai. Theo công bố của Philips thì tai nghe này chỉ nặng 13gram nhờ sử dụng phần vỏ bằng nhựa, được sơn màu kim loại để tăng sự sang trọng.

Dù vậy, dòng Philips Hyprlite vẫn sử dụng driver dynamic khá lớn với kích thước lên tới 12,2mm. Cũng do đó mà họ khẳng định rằng mang lại chất âm mạnh mẽ với dải bass đầy đặn, một phần nhờ vào ống dẫn âm nhỏ gọn.

Thông số kỹ thuật của  SHE4200 và SHE4205 gồm dải tần đáp ứng 9-23.000Hz, trở kháng 16Ohm, độ nhạy 108dB và công suất ampli tối đa 30mW, khá phù hợp sử dụng với smartphone. Riêng dòng SHE4205 sẽ có thêm micro và bộ điều khiển nhạc trên dây tín hiệu.

Dòng Philips Hyprlite sẽ có 2 màu sắc để lựa chọn: trắng kết hợp với xanh hồng, đen kết hợp chrome. Giá bán của SHE4200 ở và SHE4205 lần lượt ở mức 20 và 25 Euro (khoảng 485 và 605 nghìn đồng).

Philips ra mắt bộ đôi tai nghe earbud Hyprlite: giá rẻ, trọng lượng cực nhẹ

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận