Phablet chuyên nghe nhạc của Oppo chính thức lên kệ

Phablet chuyên nghe nhạc của Oppo chính thức lên kệ

Mẫu phablet mới của Oppo mang tên U3 thuộc phân khúc tầm trung được tích hợp sẵn chipaudio AK4961 có khả năng tái tạo âm thanh hi-fi.

Phablet chuyên nghe nhạc của Oppo chính thức lên kệ

Khá lặng lẽ, Oppo đã chính thức bán ra mẫu phablet mới của mình qua trang chủ Oppo tại Trung Quốc.

Ngoại hình của Oppo U3 có nhiều chi tiết thiết kế giống với mẫu R1C mới ra mắt cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, khác biệt chính là mặt lưng bằng nhựa chứ không phải bằng kính cường lực nhưng vẫn được ứng dụng công nghệ thiết kế Diamond Cut khiến ngoại hình của U3 khá gọn dù sở hữu màn hình lên tới 5,9 inch.

Phablet chuyên nghe nhạc của Oppo chính thức lên kệ

Oppo U3 có kích thước 15,6 x 8,1 x 0,8 cm cùng trọng lượng 195 gam. Máy hoạt động với vi xử lý 8 nhân 64 bit MediaTek MT6752 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera chính 13MP sử dụng cảm biến IMX124 của Sony và camera phụ 5MP cùng viên pin dung lượng 3.000 mAh. Điện thoại này có màn hình IPS 5,9 inch độ phân giải Full-HD với các cạnh viền được làm khá mỏng.

Oppo U3 được cài sẵn hệ điều hành ColorOS 2.0.1 phát triển dựa trên nền tảng Android 4.4 Kitkat. Máy hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối 4G LTE, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC. Chip xử lý âm thanh AK4961 tích hợp trên Oppo U3 cho khả năng giải mã âm thanh 32-bit, cho độ phân giải cao cùng mức âm lượng tối đa 110dB, hỗ trợ cho tính năng ghi âm hoặc quay video.

Hiện Oppo U3 đang được bán tại thị trường Trung QUốc với mức giá 451 USD và có thể sẽ sớm được phân phối ở các thị trường lân cận, trong đó có Việt Nam.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận