Peachtree Audio giới thiệu SonaDAC, AMP và Shift tại CES 2015

Peachtree Audio giới thiệu SonaDAC, AMP và Shift tại CES 2015

Peachtree Audio giới thiệu SonaDAC, AMP và Shift tại CES 2015

Peachtree audio Sona DAC

Tại triển lãm CES 2015, Peachtree Audio đã giới thiệu loạt thiết bị stereo mới dù nhân sự cốt lõi đang gặp nhiều thay đổi.

Peachtree Audio đang trong thời kỳ không mấy dễ chịu, khi David Solomon chuyển sang dự án AudioQuest để nghiên cứu sâu về tai nghe, còn Jonathan Derda bước sang Wharfedale. Vậy nên, bản thân những người ở lại cũng đang cố gắng để Peachtree Audio không dậm chân tại chỗ, và bằng chứng tốt nhất là loạt 4 sản phẩm mới.

Dòng DeepBlue đã ngừng sản xuất từ lâu thì nay lại được Peachtree Audio mang trở lại công suất gấp đôi, và tích hợp sẵn ampli tối ưu. Bên trong DeepBlue 2 là 5 loa con đi kèm 5 ampli class D riêng biệt, gồm 2 loa cao tần cỡ 1inch, 2 loa trung cỡ 3 inch và subwoofer 6inch. Peachtree đã thiết kế một bộ DSP cho Deepblue 2, để nắn lại chất âm của loa theo dạng cân bằng hoặc V-shaped phù hợp nhiều dòng nhạc, tương tự nút loudness trên một số dòng ampli cổ.

Loa DeepBlue 2 ngoài việc được thiết kế tối ưu cho mục đích chơi nhạc không dây qua Bluetooth aptX, còn được thiết kế thêm một bộ điều khiển từ xa. Giá bán lẻ dự kiến mà Peachtree đưa ra từ 499USD.

Tiếp theo là chiếc SonaDAC kiêm pre-amp được thiết kế dựa trên chip DAC ESS 9018 thuộc dòng tham chiếu, khiến SonaDAC trở thành nguồn phát đầu tiên của Peachtree có khả năng chơi DSD. Cổng USB input của SonaDAC cũng có thể nhận tín hiệu PCM 32 bit / 384kHz. SonaDAC được tạo ra để phối ghép với SonaAMP có ICEPower ở mức 150wpc tại 8Ohm. Như vậy, bộ đôi Sona DAC + AMP sẽ có phần ampli tương đương Nova220SE song lợi thế ở chip DAC tốt hơn.

Peachtree Audio giới thiệu SonaDAC, AMP và Shift tại CES 2015

Peachtree audio Shift

Bất ngờ nhất là Peachtree bắt đầu tham gia nhóm sản phẩm di động bằng chiếc DAC kiêm ampli mang tên Shift dành cho các thiết bị iOS, Android. Cáp OTG cho phép Shift sử dụng như sạc di động cho smartphone, tablet.

Peachtree cho biết sẽ bán ra các sản phẩm trên từ tháng 3/2014, với giá lần lượt 499, 1.499, 999 và 399 USD cho loa DeepBlue 2, SonaDAC, SonaAMP và Shift.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận