Pass Labs Xs Phono ra mắt chính thức, giá hơn 1 tỉ đồng

Pass Labs Xs Phono ra mắt  chính thức, giá hơn 1 tỉ đồng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm dừng cuối cùng dành cho bộ dàn đĩa than của mình với khả năng rút hầu bao "không phải nghĩ", chúng tôi nghĩ mẫu preamp mới ra mắt này của Pass Labs sẽ là một lựa chọn đáng để lưu tâm dành cho bạn.

Pass Labs Xs Phono ra mắt  chính thức, giá hơn 1 tỉ đồng

Cách đây vài tiếng đồng hồ, Pass Labs đã chính thức cho ra mắt mẫu preamp dành cho các máy chơi đĩa Vinyl tham chiếu đầu bảng của mình với sự có mặt những tinh hoa và công nghệ cao cấp nhất của mình.

Được thiết kế dưới dạng dual mono với 2 kênh được tách biệt toàn toàn từ thiết kế mạch điện cho đến nguồn cấp. Toàn bộ hệ thống được đầu tư không tiếc tiền với những linh kiện và công nghệ cao cấp nhất: tụ điện được thiết kế và đặt hàng riêng, toàn bộ đường mạch trên PCB được mạ  vàng và đáp ứng  yêu cầu khắt khe trên các mạch RF cao tần.

Toàn bộ các đầu vào phono được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn  và tham chiếu bù trừ từ RIAA với độ nhiễu cực thấp. Trên Xs Phono, Pass Labs trang bị sẵn 3 cặp đầu vào, mỗi đường tương ứng với 1 mạch điện và toàn bộ các linh kiện được gói gọn dành riêng cho đường đó, và đầu ra sẽ nối trực tiếp tới đầu  ra stereo dạng XLR. Như vậy, nếu tính thêm cả mạch cấp nguồn riêng cho từng block mono thì chúng ta sẽ có tổng cộng đến 13 board khác nhau bên trong Xs Phono.

Pass Labs Xs Phono ra mắt  chính thức, giá hơn 1 tỉ đồng

Các cổng giao tiếp đặt phía sau hệ thống

Toàn bộ vỏ ngoài của thiết bị được gia công CNC hoàn toàn từ nhôm tấm dày 8mm và bọc mass cẩn thận để triệt tiêu những nhiễu nền cuối cùng còn sót lại trong quá trình hoạt động. Hiện hãng đã cho phép khách hàng đặt trước với giá 45.000 USD, tức là tương đương hơn 1 tỉ đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận