Pass Labs HPA-1 chính thức mở bán, giá 80 triệu đồng

Pass Labs HPA-1 chính thức mở bán, giá 80 triệu đồng

Sau lần xuất hiện đầu tiên tại CES 2015, mẫu headamp mới nhất của Pass Labs mang tên HPA-1 nay đã chính thức được bán ra. Mẫu ampli mới này nổi bật với phần mạch điện khuếch đại ở class A "thần thánh" bấy lâu nay.

Pass Labs HPA-1 chính thức mở bán, giá 80 triệu đồng

Trong lĩnh vực âm thanh thì các thiết bị ampli chạy ở class A luôn được nể trọng nhờ vào khả năng khuếch đại âm thanh gần như không méo và đạt độ tuyến tính rất cao. Mẫu ampli mới dành cho tai nghe của Pass Labs cũng được thiết kế theo nguyên lý như vậy. Với việc được gắn mác như một thiết bị thuộc tầm hi-end, HPA-1 được chăm chút cực kì kĩ lưỡng về chất lượng các linh kiện bên trong.

Mẫu headamp mới này sử dụng hoàn toàn các bóng bán dẫn cơ bản thay vì các giải pháp opamp hoặc IC khuếch đại công suất tất cả trong một từ các hãng lớn. Cụ thể hơn, Pass Labs sử dụng tầng input bằng JFET với khả năng chấp nhận đầu vào có trở kháng cao, trong khi đó tầng output sử dụng một cặp MOSFET chạy ở class A, tuy hiệu suất thấp nhưng đổi lại là các vấn đề về méo tín hiệu hiệu sẽ biến mất hoàn toàn, đem đến âm thanh với chất lượng khuếch đại rất tốt ở đầu ra.

HPA-1 còn được trang bị volume tương tự cao cấp đến từ APLS, jack cắm tai nghe 6.3mm của Neutrik và chấp nhận tín hiệu đầu vào từ cặp ngõ RCA phía sau thiết bị. Thiết bị đủ khả năng để làm đối tác cho các tai nghe từ 15 - 600 Ohm, đáp ứng yêu cầu cho cả những mẫu tai nghe khó tính như HD800 hoặc Audeze LCD series. Toàn bộ phần vỏ được gia công và chế tác từ nhôm dày và được xử lý bề mặt cẩn thận.

Hiện Pass Labs HPA-1 đã chính thức được bán ra thị trường với mức giá khá mắc: 3500 USD, tương đương 80 triệu đồng.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận