[PAS 2016] Toàn cảnh các dòng sản phẩm Sony

[PAS 2016] Toàn cảnh  các dòng sản phẩm Sony

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực âm thanh di động, đặc biệt là âm thanh di động chất lượng cao, tại triển lãm PAS 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, Sony đã tạo dấu ấn đậm nét bằng hệ thống sản phẩm đa dạng cùng với chất lượng âm thanh luôn được ưu tiên hàng đầu.

Khu Sony dành để trưng bày, trải nghiệm các tai nghe không dây và tai nghe in-ear
Khu Sony dành để trưng bày, trải nghiệm các tai nghe không dây và tai nghe in-ear

 

Tại triễn lãm PAS 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, Sony đã mang đến một hệ thống sản phẩm khá hoàn chỉnh trong mảng âm thanh di động với các nhóm sản phẩm chính gồm có tai nghe (tai nghe in ear, full size, ampli cho tai nghe, DAC giải mã cho tai nghe...), máy nghe nhạc walkman, loa di động.

Các dòng sản phẩm của Sony giới thiệu đến người nghe lần này tập trung vào 3 xu hướng chính đó là: âm thanh độ phân giải cao (Hi-Res Audio), tai nghe chống ồn, tai nghe không dây.

Hi-Res Audio luôn là hướng đi chủ đạo của Sony

 

Mảng Hi-Res Audio luôn là hướng đi chủ đạo của Sony, với chuẩn âm thanh độ phân giải cao, cho âm chất lượng vượt trội. Sony mang đến các sản phẩm đạt chuẩn Hi-Res Audio rất đa dạng cả về chủng loại sản phẩm cũng như phân khúc giá thành. Từ các tai nghe in-ear, full size, headamp, DAC tai nghe cho đến các máy nghe nhạc walkman đều được Sony trang bị khả năng hỗ trợ tương thích với các file nhạc Hi-Res và đáp ứng tiêu chuẩn âm thanh cao cấp của Hi-Res Audio với mức giá phủ rộng từ trung đến cao cấp.

[PAS 2016] Toàn cảnh  các dòng sản phẩm Sony

Các gian trải nghiệm âm thanh chất lượng cao chuẩn Hi-Res của Sony

 

Hai xu thế khác cũng được Sony rất chú trọng và "chăm chút" cẩn thận cho các sản phẩm tai nghe của mình đó là tai nghe không dây, tai nghe chống ồn. Rất nhiều sản phẩm tai nghe của Sony mang đến hỗ trợ không dây, chống ồn hoặc thậm chí là cả 2 tính năng đó trên cùng một sản phẩm. Đáng chú ý có thể kể tới chiếc tai nghe không dây chống ồn MDR-1000X với chất lượng âm thanh rất tốn. Nhưng điều đặc biệt tạo ấn tượng ở sản phẩm này chính là người nghe nhạc sẽ gần như tuyệt đối không nghe thấy bất cứ âm thanh gì từ bên ngoài khi đeo chiếc tai nghe này và chỉ cần chạm tay nhẹ vào mặt ngoài của tai nghe, chức năng chống ồn sẽ tạm ngưng để chúng ta có thể nghe và nói chuyện với mọi người.

[PAS 2016] Toàn cảnh  các dòng sản phẩm Sony

 

Trải nghiệm tai nghe không dây, chống ồn MDR-1000X

 

Đặc biệt thu hút sự chú ý trong các sản phẩm của Sony lần này chính là dòng sản phẩm đầu bảng Signature với bộ sản phẩm nghe nhạc cao cấp gồm máy nghe nhạc NW-WM1Z, ampli tai nghe TA-ZH1ES và tai nghe MDR-Z1R. Hệ thống được set-up cẩn thận, đem đến những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp cho khách hàng, với tổng giá trị lên tới 175 triệu đồng.

[PAS 2016] Toàn cảnh  các dòng sản phẩm Sony

Khu trải nghiệm dòng sản phẩm đầu bảng Signature Series của Sony

 

Các sản phẩm loa di động được Sony giới thiệu cũng rất đa dạng về tính năng và tầm giá

 

[PAS 2016] Toàn cảnh  các dòng sản phẩm Sony

Sản phẩm của Sony đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghe nhạc đa dạng của khách hàng

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận