[PAS 2016 Hà Nội] Loa di động và các bộ dàn mini

[PAS 2016 Hà Nội] Loa di động và các bộ dàn mini

Tại triển lãm PAS 2016 diễn ra tại Hà Nội, ngoài mảng về tai nghe và các thiết bị đi kèm thì nhóm sản phẩm loa di động, loa không dây và các bộ dàn mini cũng là một phần không thể thiếu, đáp ứng nhu cầu "đem âm nhạc đến khắp mọi nơi" của khách hàng.

Các loa di động và bộ dàn mini của thương hiệu Dali đến từ Đan Mạch

Ngoài tính di động, tiện dụng là những tiêu chuẩn tiên quyết của các sản phẩm loa di động, loa không dây thì việc nâng cao chất lượng âm thanh cũng ngày càng được các hãng ưu tiên và đầu tư kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, những công nghệ âm thanh mới, tiên tiến cũng được trang bị cho các sản phẩm nhằm đen lại âm thanh tốt hơn và đặc biệt là nâng cao tính di động và sự tiện dụng.

Khu trung bày các sản phẩm của Klipsch

Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng như Sony, Dali, Denon, Jamo, Klipsch, Cambridge, Paradigm... cùng những thương hiệu "Made in Vietnam" như Maybelle đã tạo nên sự đa dạng cả về chủng loại, tính năng và giá thành, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thương hiệu loa gốm Việt Nam Maybelle

Về nhóm các bộ dàn mini và loa không dây loại lớn phục vụ nhu cầu nghe nhạc tại nhà cho những không gian vừa và nhỏ có thể kể đến Paradigm PW 800, PW 600, Klipsch R-15PM, Denon N9, D-M40, Jamo DS 6, Dali Zensor 1AX, Aego 3... Những sản phẩm này có đặc điểm chung là sử dụng nguồn điện ngoài, tích hợp các kết nối không dây phổ biến như bluetooth, wifi,... có hiệu năng và chất lượng âm thanh khá tốt cùng kích thước vừa phải, phù hợp sử dụng để bàn phục vụ các nhu cầu nghe nhạc tại phòng ngủ, phòng làm việc... Ngoài các kết nối không dây thì những bộ loa này con cho phép người dùng sử dụng các kết nối cắm dây thông thường. Thậm chí một số bộ dàn mini như Denon N9 hay D-M40 còn có thể sử dụng nguồn nhạc là đĩa CD hoặc nhạc số từ cổng USB.

Paradigm PW800 và PW600

Thương hiệu loa "Handmade in Vietnam" cũng góp mặt với những sản phẩm loa để bàn độc đáo, đậm nét Việt Nam. Các sản phẩm được làm hoàn toàn bằng tay tại Việt Nam với chất liệu chủ đạo là gốm Bát Tràng kết hợp với gỗ thật, được trang trí bằng những hoạ tiết điêu khắc bắt mắt, nổi bật màu sắc văn hoá Việt Nam.

[PAS 2016 Hà Nội] Loa di động và các bộ dàn mini

[PAS 2016 Hà Nội] Loa di động và các bộ dàn mini

Gốm Bát Tràng, gỗ thật cùng những họa tiết trang trí rất Việt Nam trong các sản phẩm của Maybelle

Ở mảng loa di động, các sản phẩm được mở rộng cả về quy mô chủng loại lẫn tính năng. Các xu hướng mới như hỗ trợ âm thanh Hi-Res cũng như khả năng chống nước cũng rất được chú trọng. Luôn đi đầu trong các xu thế này, Sony đem đến triễn lãm nhiều sản phẩm loa di động hỗ trợ cả Hi-Res Audio và chống nước. Có thể kể đến trong số đó là Sony SRS-ZR7, chiếc loa di động với 4 driver và một bộ cộng hưởng âm trầm. SRS-ZR7 cũng được Sony trang bị thêm kết nối LDAC hiệu quả hơn aptX nếu dùng nguồn phát là smartphone cùng hãng, hoặc dùng aptX với các nguồn phát khác và đặc biệt là có cả một cổng Ethernet RJ-45 và kết nối Wi-Fi để lấy nhạc từ máy tính hay ổ NAS.

Loa di động của Sony

Hãng âm thanh danh tiếng đến từ Đan Mạch Dali giới thiệu loa di động đầu tiên của hãng mang tên Katch. Chiếc loa có kích thước nhỏ gọn, tích hợp ampli class D công suất 18watt, driver được bố trí ở cả 2 mặt loa, kết nối Bluetooth 4.0 với codec aptX và thời lượng sử dụng pin lên tới 24 giờ. Katch gây ấn tượng với âm thanh vượt xa cả về chất và lượng so với kích thước của nó. Thương hiệu lâu đời Klipsch cũng góp mặt với loa di động KMC 3. Loa sử dụng 2 driver toàn dải 5cm cùng với một subwoofer 13cm, được khuếch đại bằng một ampli tích hợp có công suất lên tới 130W. Ngoài những sản phẩm kể trên còn có Denon DSD300, Cambridge G5,... và rất nhiều loa di động đáng chú ý khác cùng góp mặt trình diễn.

Klipsch KMC3
Dali Rubik Free
Dali Katch
Denon DSD300
Loa vi tính Aego 3
Dàn mini Denon D-M40
Denon N9
Jamo CS6
Jamo CS6
Dàn âm thanh không dây Klipsch R-15PM
Các sản phẩm của Jamo và Cambridge

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận