Parrot RNB 6 đưa Android Auto và CarPlay vào xe hơi

Parrot RNB 6 đưa Android Auto và CarPlay vào xe hơi

Không chỉ những chiếc xe hơi tiên tiến mới được trang bị hệ thống đồng bộ với thiết bị di động của người dùng, bỏi đầu RNB6 kết hợp màn hình trung tâm của Parrot sẽ tích hợp sẵn nền tảng CarPlay của Apple và Android Auto của Google.

Màn hình trung tâm trên xe hơi ngày càng thông minh hơn và các thiết bị smartphone góp phần không nhỏ để trong việc hoàn thiện các ứng dụng của nó. Hầu hết các nhà sản xuất đều cam kết hỗ trợ nền tảng CarPlaycủa Apple hay Android Auto của Google, bởi hai công nghệ này hứa hẹn sẽ mang sức mạnh của hệ điều hành di động cho bảng đồng hồ xe hơi.

Parrot RNB 6 đưa Android Auto và CarPlay vào xe hơi

Hiện đang phổ biến hai hệ thống: CarPlay  dùng để tích hợp các ứng dụng trên iPhone, còn với Android Auto là các ứng dụng trên smartphone dùng hệ điều hành Android đều cho phép kiểm soát các hoạt động giải trí và một số tác vụ trên xe khi kết nối với màn hình trung tâm. Tuy nhiên, chỉ những chiếc xe đời mới mới được trang bị những tính năng này.

Sản phẩm mới nhất của Parrot  là một cuộc cách mạng đối với những chiếc xe hơi thế hệ cũ, bởi nó tiến bộ hơn đối thủ cạnh tranh Pinoneer với hệ đầu giải trí NEX chỉ tích hợp công nghệ CarPlay, Parrot bổ sung cả công nghệ của Apple CarPlay và Google Android Auto cho RNB 6 và có thể lắp đặt, sử dụng trên bất kỳ một chiếc xe nào.

Parrot RNB 6 đưa Android Auto và CarPlay vào xe hơi

RNB 6 là một thiết bị hai DIN, sở hữu cả ampli công suất 65W/kênh, hữu màn hình HD 7 inch cảm ứng điện dung, và một cổng vào HDMI. Ngoài ra, hệ đầu giải trí này còn tích hợp một bộ nhớ trong để lưu trữ nguồn âm thanh hoặc hình ảnh, cùng với các đầu vào để bắt sóng radio từ vệ tinh, và bộ dò sóng FM/AM.

RNB sẽ biến những chiếc xe cũ kỹ thành những phương tiện thú vị, linh hoạt và hấp dẫn hơn hẳn với hàng loạt ứng dụng giải trí, chỉ đường... thân thiện.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận