Parrot giới thiệu Zik 3: tai nghe có sạc không dây

Parrot giới thiệu Zik 3: tai nghe có sạc không dây
Parrot đã giúp chiếc tai nghe không dây Zik thế hệ thứ 3 trở nên tiện lợi hơn, bằng cách tích hợp cả sạc không dây, và tăng cường cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.
Parrot giới thiệu Zik 3: tai nghe có sạc không dây
Parrot thường được biết tới qua các máy bay drone (dạng máy bay điều khiển từ xa để quay video hoặc chụp ảnh trên không), song các tai nghe của thương hiệu này cũng rất ấn tượng. Như chiếc Zik 3 được bọc da gần như toàn bộ thân sản phẩm, tạo cảm giác ấn tượng song không kém phần “nóng bức”. Thiết kế bọc da vân cá sấu này chính là điểm tạo sự khác biệt của các tai nghe Zik, song có lẽ không thực sự phù hợp khí hậu ở Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc Zik 3 vẫn có những công nghệ khác để tạo sự hấp dẫn. Đi kèm sản phẩm là bộ đế sạc không dây đặc biệt, cho phép Zik 3 sử dụng tới 18 giờ chỉ sau 2 giờ sạc. Parrot cho biết tai nghe này sẽ tương thích với tất cả đế sạc không dây chuẩn Qi. Bên cạnh kết nối Bluetooth thì Zik 3 cũng có giao tiếp NFC để kết nối với điện thoại nhanh chóng hơn.
Parrot giới thiệu Zik 3: tai nghe có sạc không dây
Zik 3 có một chế độ “Street Mode”giúp cách ly tiếng ồn bên ngoài hiệu quả hơn. Và cũng giống như các thế hệ trước, phần mềm trên smartphone cho phép người dùng điều khiển mức độ khử ồn, cũng như điều chỉnh equaliser để nghe hợp gu hơn. Parrot đã thiết kế thêm một phiên bản ứng dụng tương  thích với đồng hồ Apple Watch, và một tính năng đặc biệt mang tên “head detection”, có thể nhận diện thời điểm người dùng bỏ tai nghe ra khỏi đầu để tự động dừng nhạc. Parrot sẽ bán ra chiếc tai nghe Zik 3 vào cuối năm 2015 với giá dự kiến khoảng 400USD (tương đương 9 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận