Panasonic DX900 chính thức bán ra tại châu Âu, giá từ 88 triệu đồng

Panasonic DX900 chính thức bán ra tại châu Âu, giá từ 88 triệu đồng

Không phải là Sony, mà Panasonic mới chính là thương hiệu Nhật Bản đầu tiên trong năm nay đánh dấu sự trở lại của mình tại thị trường khó tính châu Âu bằng việc chính thức bán ra DX900 - mẫu LCD TV 4K cao cấp nhất hiện tại của mình.

Panasonic DX900 chính thức bán ra tại châu Âu, giá từ 88 triệu đồng

Nếu là người cập nhật thông tin về CES 2016 cách đây vài tháng, hẳn rằng các bạn sẽ không quên rằng Panasonic DX900 là một trong những model TV đầu bảng của hãng điện tử Nhật Bản mới ra mắt vừa qua, như một cách đánh dấu ấn tượng sự trở lại với thị trường này sau nhiều năm vắng bóng.

Panasonic DX900 sử dụng tấm nền LCD do chính hãng sản xuất với độ phân giải 4K với khả năng hiển thị màu đạt chuẩn BT.2020 và hệ thống đèn nền Full-array  sẵn sàng cho Local Dimming và HDR. Đây cũng là một trong những mẫu TV đầu tiên trên thế giới được chứng nhận đạt chuẩn Premium UHD, sẵn sàng cho việc trình chiếu các nội dung độ phân giải cao trong tương lai.

Cũng tương tự như các model khác, DX900 được xây dựng các tính năng smart TV dựa trên nền tảng Firefox OS, cung cấp đầy đủ những tính năng đa phương tiện thông minh phổ biến nhất hiện nay như duyệt web, xem phim và phát các nội dung số thông qua internet hoặc qua hệ thống mạng nội bộ trong nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng.

Trước mắt Panasonic sẽ bán ra DX900 tại thị trường châu Âu với 2 kích cỡ:  bản 58" giá 88 triệu đồng, trong khi đó bản 65" sẽ có giá bán vào khoảng 104 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận