OTTO ra mắt tai nghe siêu chồng ồn Hurricane III

OTTO ra mắt tai nghe siêu chồng ồn Hurricane III

Với 2 công nghệ EarLock Retention Rings và bộ lọc chồng ồn độc quyền, tai nghe Hurricane III có thể hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn bảo vệ tai người dùng trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

OTTO ra mắt tai nghe siêu chồng ồn Hurricane III

OTTO vốn là một thương hiệu khá nổi tiếng khi nói đến phụ kiện cho radio 2 chiều. Ở lần ra mắt sản phẩm mới này, họ cũng hợp tác với công ty chuyên về lĩnh vực bảo vệ thính giác SureFire để  tạo ra thế hệ thứ 3 của tai nghe chồng ồn Hurricane.

Trên thân sản phẩm có một công tắc được dùng để chuyển chế độ lọc tiếng ồn. Khi ở vị trí mở, tai nghe cho phép âm thanh từ bên ngoài dễ dàng lọt vào bên trong, nhằm duy trì các cuộc nói chuyện với người khác. Song khi đóng công tắc lại, sản phẩm có thể cách ly tiếng ồn tới khoảng 40dB, đồng nghĩa với việc bảo vệ tai người dùng an toàn trước tiếng súng nổ ở cự ly gần, hoặc nguy cơ ô nhiễm tiếng ồn nguy hiểm như sân bay... Không chỉ vậy, bản thân tai nghe Hurricane III đã có khả năng cách ly tiếng ồn ở mức 21dB.

OTTO ra mắt tai nghe siêu chồng ồn Hurricane III

Tai nghe Hurricane III được thiết kế để sử dụng chung với mũ bảo hiểm hoặc mặt nạ, cùng chất lượng chế tạo và độ bền cao, phù hợp với những điều kiện khắc nghiệt.

OTTO đưa ra nhiều tùy chọn cho tai nghe Hurricane III, tùy thuộc vào thiết bị đàm thoại radio đi kèm của Kenwood và Motorola, với giá bán trong khoảng 295-375USD (tương đương  6,3 – 8 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận