Oppo giới thiệu bộ loa đầu tiên mang tên Sonica

Oppo giới thiệu bộ loa đầu tiên mang tên Sonica
Sau gần 2 tháng úp mở, Oppo đã chính thức giới thiệu mẫu loa đầu tiên của họ mang tên Sonica, hỗ trợ nhiều kết nối không dây cũng như nhạc Hi-Res Audio 24-bit/192kHz.
Oppo giới thiệu bộ loa đầu tiên mang tên Sonica
Mặc dù đã quá quen thuộc với các đầu Blu-ray được giới audiophile ưa chuộng, song đây là lần đầu tiên Oppo đặt chân vào thị trường loa. Người thiết kế âm học cho loa Sonica chính là Igor Levitsky, vốn là người chịu trách nhiệm thiết kế của loạt tai nghe từ phẳng PM series cùng hãng. Đây là một bộ loa không dây, nhưng không được thiết kế để di động mà luôn cần cắm nguồn điện. Do đó, kết nối WiFi được đặt làm trọng tâm với ăng tên MIMO băng tần kép 2.4/5GHz chuẩn 802.11ac, cùng với công nghệ AirPlay của Apple, cho phép truyền nhạc không dây 24bit/192kHz với các định dạng FLAC, WAV và ALAC. Ngoài việc phát nhạc từ máy tính hay điện thoại thì bộ loa này cũng có thể tự động chơi nhạc lưu ở ổ cứng di đọng hay ổ NAS, cũng như các dịch vụ trực tuyến như TIDAL và Spotify. Cũng chính vì có kết nối không dây tiên tiến mà Sonica có thể sử dụng như một phần của hệ thống loa đa phòng multiroom.
Oppo giới thiệu bộ loa đầu tiên mang tên Sonica
Công nghệ độc đáo nhất của Oppo Sonica chính là tự động tối ưu âm thanh theo các không gian phòng nghe hoặc ngoài trời, nhờ vào các preset có sẵn. Người dùng chỉ việc cài đặt loa theo hướng dẫn có sẵn trong ứng dụng miễn phí đi kèm, có mặt trên các điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Theo Oppo, bộ Sonica được thiết kế để đem lại âm thanh stereo theo cấu hình 2.1 chỉ trong một thân loa. Trong đó, 2 ampli công suất 15watt sẽ phối hợp để hỗ trợ củ loa woofer 89mm và 2 bộ cộng hưởng bass 76mm. Còn ampli 10watt khác đước sử dụng cho 2 củ loa toàn dải 64mm. Sonica không thay đổi nhiều so với lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm CanJam. Và thực tế là giá bán đề xuất 299USD vẫn được giữu nguyên, song đã bắt đầu được bán ra từ bây giờ.
Oppo giới thiệu bộ loa đầu tiên mang tên Sonica

Cùng chủ đề

Bình luận