Oppo bổ sung 2 màu đặc biệt cho tai nghe PM-3

Oppo bổ sung 2 màu đặc biệt cho tai nghe PM-3
Dòng tai nghe giá “bình dân nhất” của Oppo mới được bổ sung thêm 2 phiên bản giới hạn bao gồm 2 màu đặc biệt, song giá bán vẫn giữ nguyên như ban đầu.
Oppo bổ sung 2 màu đặc biệt cho tai nghe PM-3
Oppo không thực sự nổi tiếng về tai nghe mà khởi đầu bằng các đầu Blu-ray chất lượng cao, và sau đó là smartphone thời trang. Đến nay, Oppo mới chỉ có 3 chiếc tai nghe, và đều sử dụng công nghệ từ phẳng. Chính bởi lý do đó mà Oppo lấy tên PM – Planar magnetic đặt tên cho loạt tai nghe này, mà chiếc PM3 là “bình dân nhất”. Để tăng tính thời trang cho PM-3, Oppo đã quyết định tung ra một phiên bản số lượng giới hạn được sơn màu xanh và đỏ trên nền da trắng. Phong cách của 2 phiên bản này khá điệu đà, lịch lãm, song hẳn không phù hợp với số đông. Bù lại, 2 màu mới này cũng không tăng giá, giữ nguyên mức 399USD như các màu cơ bản, song người mua nên nhanh tay bởi Oppo không bán nhiều sản phẩm ở màu này.
Oppo bổ sung 2 màu đặc biệt cho tai nghe PM-3
Oppo đang bán PM-3 tại Việt nam với giá 9 triệu đống, song có lẽ hãng không nhập thêm phiên bản màu đặc biệt này về, do chính sách của Oppo toàn cầu chỉ bán 2 màu mới thông qua website quốc tế của OppoDigital. PM-3 sử dụng driver từ phẳng với 7 lớp để tăng độ bền, song lại đạt được trọng lượng “nhẹ nhất trong số các tai nghe tử phẳng dạng kín” ở khoảng 320gram. Đặc biệt, PM-3 được tối ưu độ nhạy và trở kháng để sử dụng tốt với các smartphone thông thường, không yêu cầu nguồn phát cao cấp như các sản phẩm khác cùng công nghệ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận