Onkyo ra mắt loạt tai nghe mới, hướng tới thị trường cao cấp tại Bristol Show 2016

Onkyo ra mắt loạt tai nghe mới, hướng tới thị trường cao cấp tại Bristol Show 2016

Đợt ra mắt đầu năm mới lần này của Onkyo bao gồm nhiều mẫu tai nghe được định vị ở phân khúc giá trung và cao cấp với chất lượng âm thanh rất đáng mong đợi, đánh dấu sự trở lại thị trường Hi-fi headphone của hãng.

Onkyo ra mắt loạt tai nghe mới, hướng tới thị trường cao cấp tại Bristol Show 2016

Cận cảnh Onkyo A800

Sản phẩm đầu tiên mang tên Onkyo A800 - mẫu tai nghe với thiết kế dạng over ear, thích hợp với việc sử dụng trong nhà hoặc các không gian yên tĩnh. Tai nghe được trang bị driver công nghệ đa lớp (multi-layer) của hãng với đường kính lên đến 50mm đặt trong khoang chứa dạng Open-back. Hướng tới phân khúc sản phẩm cao cấp, A800 sở hữu thiết kế khá đẹp sử dụng chất liệu nhôm gia công với độ hoàn thiện tốt và đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng với earpad chất lượng cao khá mềm mại.

Tai nghe được chế tạo với dây cáp sử dụng chất liệu đồng OFC xoắn kép và có thể tháo rời dễ dàng. Khá thân thiện với các thiết bị di động nhờ trở kháng chỉ 32 Ohm và độ nhạy lên đến 100 dB.Dự kiến Onkyo A800 sẽ bán ra vào ngay tháng 3 tới đây với giá đề nghị 320 Euro, tương đương 9,8 triệu đồng.

Một biến thế khác của A800 là Onkyo H900M, cũng được thiết kế dưới dạng over-ear và sử dụng driver 50mm giống như người anh em của mình. Toàn bộ vỏ ngoài cũng được gia công từ hợp kim nhôm rất đẹp và có độ bền cao, tuy nhiên lại được chế tạo dưới dạng Closed thay vì Open back như A800 để đảm bảo khả năng cách âm cần thiết.
Onkyo ra mắt loạt tai nghe mới, hướng tới thị trường cao cấp tại Bristol Show 2016
Từ trái qua: Onkyo A800 - Onkyo H900M và Onkyo E900M
Điểm nổi bật của H900M là sở hữu headband siêu rộng và kết hợp với earpad chất lượng cao, giúp lực ép được phân bố đều hơn và đem đến cảm giác đeo thoải mái hơn cho người sử dụng. Tai nghe sẽ được bán ra với hai màu vàng và đen vào tháng 3 tới. Giá bán đề nghị cho mẫu tai nghe này là 230 Euro - khoảng 7 triệu đồng.
 Một mẫu tai nghe khác được định hướng ở tầm thấp hơn mang tên Onkyo H500M, được chế tạo dưới dạng tai nghe over-ear với driver 40mm bảo vệ bởi vỏ nhôm bền bỉ và có vẻ bề ngoài vẫn khá đẹp mắt. Tai nghe được trang bị micro và cụm Remote tích hợp trên cáp để có thể sử dụng để điều khiển bài hát và trả lời cuộc gọi ở chế độ rảnh tay khi sử dụng với các loại smartphone hoặc máy tính bảng được hỗ trợ. Hiện mẫu này chỉ có duy nhất một màu đen nhám và sẽ được bán ra với giá 130 Euro, tức khoảng 4 triệu đồng.
Ở dòng sản phẩm tai nghe in-ear, Onkyo mang đến Bristol Show 2016 2 mẫu E900M sử dụng BA driver, và E700M được trang bị dynamic driver 13.5mm. Cả 2 mẫu tiếp tục được sử dụng phần shell bên ngoài bằng hợp kim nhôm với hai màu đen và vàng với giá bán lần lượt là 9,8 và 1,8 triệu đồng. Tuy nhiên hiện cả 2 mẫu vẫn chưa có sẵn hàng, khách hàng chỉ có thể đặt trước qua mạng và dự kiến hàng sẽ được rao vào tháng 7 tới đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận