Onkyo hé lộ dòng ampli xem phim giá rẻ 2015

Onkyo hé lộ dòng ampli xem phim giá rẻ 2015
Onkyo vừa hé lộ một số thông tin về hai model ampli xem phim loại nhập môn, giá rẻ gồm TX-SR343 (8.000.000 đồng) và TX-NR545 (14.750.000 đồng) sẽ được bán trong tháng Năm này. Đây là dòng sản phẩm xem phim đầu tiên ra đời dưới sự hợp tác giữa Onkyo và Pioneer.

Onkyo hé lộ dòng ampli xem phim giá rẻ 2015

Ampli xem phim đa kênh 5.1 TX-SR343 được coi như một nấc thang mới trong hệ thống sản phẩm xem phim tại gia của hãng. Onkyo cam kết đây là một ampli đa kênh được thiết kế đơn giản nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, mặt lưng của ampli được ghi chú hướng dẫn sử dụng rất rõ ràng. Hãng cũng trang bị một bộ truyền phát nhạc không dây chuẩn Bluetooth cũng như bộ giải mã DTS-HD Master Audio và Dolby TrueHD cho chiếc ampli xem phim giá rẻ này. Tuy nhiên, giới mộ điệu sẽ dành nhiều sự quan tâm cho model cao cấp hơn một chút, bởi nó khỏe hơn và nhiều tính năng hơn, chính là dòng đa kênh 7.2 TX-NR545, dường như được sinh ra để đối đầu với model mới ra mắt của Sony STR-DN1060.

Onkyo hé lộ dòng ampli xem phim giá rẻ 2015

Mặt sau với chỉ dẫn lắp đặt, bố trí loa rõ ràng

Model mới TX-NR545 là chiếc ampli có giá mềm nhất của Onkyo được trang bị chuẩn âm thanh Dolby Atmos, đồng thời hỗ trợ cả các tính năng chơi nhạc Wi-fi, AirPlay, Bluetooth và Spotify Connect. Có thể điều khiển chiếc ampli xem phim này thông qua điều khiển từ xa bán kèm máy hoặc ứng dụng Onkyo Remote 3 cài đặt trên điện thoại, máy tính bảng. TX-NR545 là thiết bị được hỗ trợ bộ xử lý âm thanh độ phân giải cao, không chỉ cho các file nhạc PCM chuẩn 24 bit/192 kHz mà còn cả các file chất lượng cao nhất hiện nay ở định dạng DSD. Máy cũng được cài chương trình vi chỉnh âm sắc Onkyo AccuEQ hỗ trợ khách hàng có nhu cầu điều chỉnh âm thanh cho từng loa để phù hợp với các không gian nghe nhạc, xem phim có tính chất âm học khác nhau.

Onkyo hé lộ dòng ampli xem phim giá rẻ 2015

Mô phỏng chuẩn âm thanh Dolby Atmos

Về mặt hình ảnh, TX-NR545 hỗ trợ video chuẩn 4K ở 60Hz. Cổng HDMI của máy được thiết lập ở chuẩn mới nhất HDCP 2.2, đồng nghĩa với việc máy sẵn sàng hỗ trợ các định dạng 4K Blu-ray khi dòng sản này ra đời ở thời gian tới trong năm nay. Ngoài ra, sản phẩm còn có một đầu cắm USB ở phía sau. Hai chiếc ampli trên là sản phẩm đầu tay của Onkyo và Pioneer, sau khi Onkyo thâu tóm mảng thiết bị nghe nhìn của Pioneer vào hồi đầu năm.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận