Onkyo giới thiệu loạt tai nghe và loa di động mới tại IFA 2015

Onkyo giới thiệu loạt tai nghe và loa di động mới tại IFA 2015
Dù còn cách khá xa mới chính thức diễn ra triển lãm IFA 2015, hãng Onkyo đã tiết lộ những sản phẩm sẽ mang tới phục vụ khách thăm quan tại Châu Âu.
Onkyo giới thiệu loạt tai nghe và loa di động mới tại IFA 2015
Theo Onkyo, X9 là bộ loa di động đầu tiên trên thế giới được thiết kế cho chuẩn nhạc hi-res chất lượng cao. Sản phẩm này được tích hợp cả cổng kết nối Internet có dây và kết nối Bluetooth, cũng như cổng USB và đầu vào tín hiệu analog. X9 có thể chơi nhạc trực tiếp khi cắm USB, không cần sử dụng điện thoại để điều khiển. Còn pin tích hợp cũng cho khả năng chơi nhạc liên tiếp khoảng 10 giờ. Với kích thước không quá nhỏ nhắn, chúng ta cũng không cần ngạc nhiên khi X9 đạt công suất lên tới 40watt. Kết cấu bên trong của loa gồm 1 driver woofer phụ trách trung-trầm kích thước 50mm và 2 tweeter 19mm phụ trách dải cao, và được hỗ trợ bởi 2 hộp cộng hưởng âm. Bộ xử lý âm thanh tích hợp bên trong sẽ giúp X9 có thể giải mã các bản nhạc hi-res với độ chi tiết cao. Mức giá của loa di động Onkyo X9 là 250 bảng Anh (gần 9 triệu đồng).
Onkyo giới thiệu loạt tai nghe và loa di động mới tại IFA 2015
Bên cạnh đó, Onkyo cũng đồng thời giới thiệu dòng tai nghe inear E700m và 1 chiếc trùm đầu HR500m. Hai sản phẩm này cũng được gắn mác hi-res, và cam kết sử dụng các vật liệu cao cấp để tối ưu chất lượng. Chiếc inear E700m có giá 75 bảng Anh (gần 3 triệu đồng) được thiết kế với ống dẫn âm hình bầu dục rất đặc biệt và driver dynamic 13,5mm khá lớn, cùng thiết kế vỏ dạng semi-closed để không gian tái tạo rộng rãi. Còn chiếc tai nghe trùm đầu HR500m thì có thiết kế đóng hoàn toàn để cách âm tốt hơn, đồng thời sử dụng driver 40mm, hỗ trợ thêm micro và bộ điều khiển nhạc tương thích với smartphone. Giá bán của HR500m ở mức 130 bảng Anh (gần 5 triệu đồng).  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận