Octospot Dive Camera: Con mắt thần của đại dương

Octospot Dive Camera: Con mắt thần của đại dương

Chỉ riêng khả năng auto white balance (cân bằng trắng tự động) cũng đủ giúp Octospot hạ bệ “vua” camera hành trình dưới nước GoPro HERO.

Octospot Dive Camera: Con mắt thần của đại dương

Một nhóm sáng chế người Đan Mạch đã bắt tay nghiên cứu ra loại camera hành trình chuyên dành cho dân lặn với tên gọi Octospot Dive Camera. Nếu GoPro HERO được các thợ lặn “rỉ tai” nhau bằng những lời ca ngợi như hoàn toàn chống nước, ống kính góc rộng, nút điều khiển tiện lợi và giá cả hợp lý cho dân phượt thì nay Octospot còn làm được nhiều hơn thế.

Giới thiệu Octospot Dive Camera

Một tính năng ưu việt của Octospot đó là atuo white balance (tự cân bằng trắng), có nghĩa hình ảnh “thật như cuộc sống” kể cả bạn có lặn sâu đến mức tối đa. Bên cạnh đó, vỏ chống nước có thể chịu áp suất tới độ sâu 200m, trong khi phiên bản mới nhất GoPro HERO 4 sẽ rạn nứt nếu vượt quá độ sâu 40m với vỏ thường và 60m với vỏ lặn. Với độ phân giải 12 MP, cùng với video 4K/30fps, Octospot giúp bạn mang tới những bức hình sắc nét chả kém một đoàn phim chuyên nghiệp.

Thiết kế thông minh giúp Octospot dễ điều khiển dù cho người dùng đang đeo găng tay cao su dày. Chỉ cần xoay nhẹ vòng chức năng ở phía sau camera là chế độ chụp ảnh được bật lên, và trượt nhẹ nút điều khiển cho tới khi camera rung lên để xác nhận chế độ video đã được khởi động.

Octospot Dive Camera: Con mắt thần của đại dương

Tân tiến hơn nữa, Octospot còn sở hữu một màn hình OLED ghi nhận các thông số gồm độ sâu, nhiệt độ của nước, phần trăm pin. Người dùng thậm chí có thể chỉnh sửa “thành phẩm” của mình bằng cách kết nối với ứng dụng trên iOS/Android.

Một chiếc Octospot Dive Camera có giá rơi vào khoảng 599 USD. Nếu bạn muốn thành một trong những người sở hữu Octospot đầu tiên thì hãy tham gia đóng góp trên Kickstarter với vốn đầu tư là 349 USD.

Muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm các bạn có thể click vào đây: Kickstarter.

Nguồn: Gizmag

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận