Nút nguồn và âm lượng biến mất, lẽ nào đây là thiết kế cuối của HTC U?

Nút nguồn và âm lượng biến mất, lẽ nào đây là thiết kế cuối của HTC U?

Làng công nghệ lại rộ lên tin đồn về một chiếc HTC U sở hữu viền pin siêu mỏng, nút nguồn và âm lượng biến mất, sẽ sớm ra mắt trong tương lai gần.

Cuối tháng 3, những thông số kỹ thuật về một chiếc flagship mới của HTC có tên gọi là HTC U đã được giới sành công nghệ kháo nhau. Nào là màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1440x2560 pixel, nào là vi xử lí 8 nhân Snapdragon 835, đồ họa Adreno 540 với giao diện người dùng HTC Sense UI 9 đều sẽ xuất hiện trong HTC U. Người dùng còn có thể lựa chọn phiên bản 64 GB hoặc 128 GB khi mua chiếc điện thoại này. Phía sau là một camera 12 MP, trong khi camera selfie phía trước lại có độ phân giải đến 16 MP.

Thông tin về smartphone này chưa dừng tại đó. Vừa qua, đến lượt SlashLeaks tiết lộ những hình ảnh báo chí đầu tiên của HTC U (thường bị rò rỉ với tên mã HTC Ocean). Qua quan sát, máy sở hữu 2 viền màn hình cạnh bên siêu mỏng, cạnh trên và dưới được cắt giảm bớt và hệ thống loa kép cùng cổng USB Type-C được trang bị ở cạnh dưới.

Điều đáng nói là “soi” mỏi mắt cũng không phát hiện dấu hiệu của nút nguồn và âm lượng trên bản render, nhiều khả năng HTC đã “cất” chúng vào màn hình.

Ngọc Minh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận