Nuforce HEM8 Copper Limited Edition là phiên bản đặc biệt mới ra mắt của hãng và được làm dựa trên nguyên bản thiết kế từ mẫu HEM8 Black đã ra mắt từ trước đó. Là một trong trong số những mẫu tai nghe đầu bảng của hãng, HEM8 được trang bị cụm 4 driver 2 đường do Knowles sản xuất kết hợp với crossover do các kĩ sư của Nuforce thiết kế để đem lại khả năng tái tạo âm thanh với độ trung thực và có độ chi tiết cao.

Nuforce ra mắt phiên bản đặc biệt


 

So với phiên bản màu đen tiêu chuẩn, HEM8 Copper Limited Edition được ưu ái sử dụng lớp vỏ ngoài được chế tác từ đồng nguyên chất 99% và được xử lý bề mặt kĩ càng để tạo lên nước màu vàng đồng đặc trưng bóng loáng khá đẹp mắt.

Nuforce ra mắt phiên bản đặc biệt

Tai nghe được thiết kế với trở kháng 32 Ohm và cho độ nhạy 124 dB, đi kèm với phần cáp tích hợp sẵn cụm Remote Control để có thể sử dụng với các thiết bị smartphone và có khả năng tháo rời dễ dàng nhờ sử dụng connector MMCX. 

Nuforce ra mắt phiên bản đặc biệt

 

Sẽ chỉ có duy nhất 300 chiếc HEM8 phiên bản đặc biệt được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới với mức giá đề nghị từ hãng vào khoảng 12 triệu đồng.