Nuforce giới thiệu dòng tai nghe inear HEM, tối ưu cho driver BA

Nuforce giới thiệu dòng tai nghe inear HEM, tối ưu cho driver BA

Dòng HEM được Nuforce định vị ở phân khúc cao hơn so với dòng NE trước đây, với ưu điểm sử dụng nhiều driver BA chất lượng cao, và được đảm bảo bởi gắn mác tương thích nhạc hi-res audio.

Nuforce giới thiệu dòng tai nghe inear HEM, tối ưu cho driver BA
Bốn sản phẩm mới của Nuforce bao gồm HEM8, HEM6, HEM4 và HEM2 mang số lượng driver BA tương tự tên gọi của chúng. Ví dụ như HEM2 sẽ có 2 driver, tương đương với việc mỗi bên sử dụng 1 driver. Với mức giá từ 199-499USD thì rõ ràng không nhắm tới đối tượng bình dân, mà theo Optoma (công ty mẹ của Nuforce) thì đối tượng khách hàng chủ yếu là những người đam mê nghe nhạc chất lượng cao, nhưng không phải dành cho khách hàng chuyên nghiệp. Có lẽ nhằm đạt được tiêu chuẩn Hi-res audio, Nuforce đã sử dụng driver tweeter mới từ Knowles, được cho là có khả năng tái tạo treble tới 40kHz. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế cần thời gian để kiểm chứng.
Nuforce giới thiệu dòng tai nghe inear HEM, tối ưu cho driver BA
Nuforce đã thiết kế mạch phân tần 3 đường tiếng pha đồng nhất dành riêng cho dòng sản phẩm này nhằm tái tạo được âm thanh có cảm giác chân thực, và đặc biệt là không gian mang cảm giác 3D. Jon Grodem, Giám đốc quản lý sản phẩm của Optoma, cho biết: “Chúng tôi không nghĩ rằng chất lượng driver sẽ đảm bảo chiếc tai nghe tốt. Thay vào đó, chúng tôi dành nhiều tháng để tune (tinh chỉnh) âm thanh cho tối ưu nhất với mọi dòng nhạc.” Phần cáp của dòng tai nghe Nuforce HEM có thể tháo rời, và nhà sản xuât cũng bán kèm dây tín hiệu lõi đồng OFC được mạ bạc 20%, và đường kính cũng lớn hơn 20% so với các loại dây tín hiệu thông thường, nhằm đảm bảo tín hiệu liền lạc, không bị suy hao. Còn phần vỏ sử dụng vật liệu đặc biệt của hãng Lexan để khử rung gây méo âm. Phụ kiện đi kèm của các tai nghe này bao gồm đệm tai mút bọt biển Comply, đệm tai silicone và 2 túi đựng bảo vệ (có khả năng chống nước hoặc chống sốc).

Cùng chủ đề

Bình luận