Novak ra mắt máy phát kiêm đầu đọc số hóa cho băng cassette giá mềm

Novak ra mắt máy phát kiêm đầu đọc số hóa cho băng cassette giá mềm

Hướng tới những người chơi đang sở hữu một kho tàng nhạc lưu trữ trên băng từ, mới đây hãng Novak đã cho ra mắt sản phẩm máy phát băng cassette cầm tay có khả năng kết nối với máy tính để số hóa nội dung từ băng từ thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Novak ra mắt máy phát kiêm đầu đọc số hóa cho băng cassette giá mềm

Sản phẩm mới được mang tên khá dài - CASSETTE to DIGITAL Compact Mk2, thiết kế để có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ chỉ với một đôi pin AA thông thường.Với kích  thước chỉ nhỉnh hơn một chút so với băng cassette, máy có thể dễ dàng mang đi và cắm tai nghe để trở thành một chiếc "cassette Walkman" đầy đủ các chức năng cần thiết như tua nhanh, tạm dừng và tự động đảo chiều quay khi hết một mặt.

Không chỉ vậy, sản phẩm mới còn được tích hợp một cổng micro USB, cho phép người dùng kết nối trực tiếp với máy tính và thu lại nội dung trên băng, số hóa và lưu trữ trên máy tính nhanh chóng và dễ dàng bằng các phần mềm thông dụng trên nền Windows. Với những người chơi đang có nhu cầu số hóa kho băng từ của mình lên máy tính hoặc máy nghe nhạc để có thể thưởng thức thuận tiện hơn thì đây là một sản phẩm khá phù hợp và tiện dụng.

Dự kiến Novak CASSETTE to DIGITAL Compact Mk2 sẽ được bán ra chính thức từ đầu tháng  5 tới với mức giá vào khoảng 1 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận