Nokia D1C sắp ra mắt với RAM 3GB và Android 7.0 Nougat

Nokia D1C sắp ra mắt với RAM 3GB và Android 7.0 Nougat

Lời hứa hẹn sẽ trở lại thị trường smartphone vào cuối năm nay của Nokia sắp trở thành sự thật với chiếc điện thoại mang tên mã Nokia D1C vừa lộ diện thông qua ứng dụng Geek Bench.

Nokia D1C sắp ra mắt với RAM 3GB và Android 7.0 Nougat

Ngoài việc khẳng định sự tồn tại, Geek Bench còn tiết lộ rằng nó đã được thử nghiệm hiệu năng bằng ứng dụng này tới 5 lần liên tiếp chỉ trong ngày 30/9 vừa qua, đồng thời hé lộ cấu hình phần cứng của máy. Cụ thể, Nokia D1C sẽ được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 430, đi kèm GPU Adreno 505, bộ nhớ RAM lên tới 3GB và chạy sẵn Android 7.0 Nougat mới nhất.

Với cấu hình như vậy, chúng ta có thể dự đoán trước rằng máy sẽ đánh vào phân khúc tầm trung giá rẻ, khoảng 4 - 6 triệu đồng, màn hình có thể là 5,5 inch fullHD hoặc HD cùng các thông số vô cùng "cơ bản" khác như camera 13MP/5MP và viên pin 2700 ~ 3000mAh. Có thể nói, điểm "ăn tiền" duy nhất của Nokia D1C có lẽ chỉ còn nằm ở thiết kế bên ngoài. Nếu thương hiệu Phần Lan mang lại được một chiếc smartphone đậm chất "Nokia của ngày hôm qua" thì chắc sẽ có rất nhiều người dùng thực sự muốn được sở hữu nó.

Nokia D1C sắp ra mắt với RAM 3GB và Android 7.0 Nougat

Nokia D1C có cấu hình phần cứng khá cơ bản, không thực sự ấn tượng.

Hiện tại, Nokia đã có thể bắt tay vào phát triển smartphone do những điều khoản trong hợp đồng với Microsoft đã hết hiệu lực, và vì thiếu những nguồn lực nhất định nên hãng sẽ chuyển quyền phát triển sản phẩm cho HMD Global Oy - một công ty điện thoại đồng hương - và nhờ vào Foxconn để sản xuất và phân phối những thiết bị trong tương lai.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận