Noble Audio ra mắt 2 tai nghe in-ear mới, có bản nâng cấp của Kaiser 10

Noble Audio ra mắt 2 tai nghe in-ear mới, có bản nâng cấp của Kaiser 10
Noble Audio Kaiser Encore

Mới đây, Noble audio vừa thông báo về việc ra mắt 2 chiếc tai nghe mới với tên gọi Kaiser Encore và Sage, đều là bản nâng cấp từ 2 sản phẩm rất thành công của hãng.

Với những người hâm mộ dòng Noble Kaiser 10 thì rõ ràng sẽ khá vui mừng khi hãng quyết định nâng cấp lên thành Kaiser Encore. Bên cạnh việc thay đổi về màu sắc thì Noble cũng nhấn mạnh rằng chất âm chắc chắn sẽ tốt hơn trước trong đó tập trung nhất là phần trung âm về độ chính xác, cân bằng hơn mà vẫn gắn kết với toàn bộ phần còn lại. Qua đó, âm trường sẽ được cải thiện rộng rãi hơn, còn âm hình rõ ràng hơn. Có lẽ, Noble Audio trước đây vẫn chưa thể khai thác triệt để cấu hình 10 driver này. Dĩ nhiên, Kaiser Encore sẽ có độ nhạy đủ tốt để sử dụng với smartphone và lắp ráp, kiểm thử thủ công trước khi xuất xưởng.

Noble Audio Sage

Bên cạnh đó Sage chính là bản nâng cấp của chiếc Savant, hay còn được gọi là "baby K10" và cũng sẽ giữ nguyên cấu hình 2 driver Balanced Armature cao cấp. Noble Audio đã cải thiện đường hơi để có được dải bass sâu hơn, đầy đặn và chi tiết hơn, cũng như có khả năng đáp ứng nhanh hơn.

Noble Audio đã chính thức nhận đặt hàng 2 dòng tai nghe Kaiser Encore và Sage với giá 1.850 và 599 USD (tương đương 42 và 13,6 triệu đồng). Như vậy, giá bán của Sage không tăng so với thế hệ trước, trong khi Kaiser Encore thì tăng khoảng 250USD.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận