Những video tạo hiệu ứng tốt nhất trong năm 2014

Những video tạo hiệu ứng tốt nhất trong năm 2014

Kutiman - Thru you too - Give it up

Mặc dù không phải là ca khúc được bình chọn hay nhất năm 2014, nhưng đoạn video này lại gây được sự hứng thú cho người xem bởi sự tinh vi trong quá trình cắt ghép các mẩu clip nhỏ với nhiều loại nhạc cụ khác nhau để tạo thành một bài hát hoàn chỉnh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng phiên bản biến tấu này còn hay hơn cả phiên bản gốc và đã có rất nhiều những MV ca nhạc được thực hiện theo phong cách tương tự.

Apparently Kid

Trong buổi trả lời phỏng vấn của phóng viên, cậu bé đã liên tục lặp lại cụm từ "Apparently - rõ ràng" trong mỗi câu nói với những lý luận già dặn khiến người xem cảm thấy thú vị. Sau đó, cậu nhóc đã trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình.

Ảo thuật với chó

Anh chàng trong video đã thực hiện màn ảo thuật với những chú chó cưng khi làm biến mất miến bánh ngay trước mặt chúng. Chính những thái độ cảm xúc từ ngạc nhiên, hụt hẫng và tò mò của những chú cho đã khiến người xem thích thú.

Linda, Honey, Just Listen

Cậu nhóc 3 tuổi với điệu bộ già dặn cùng những lý luận ngây thơ và luôn miệng yêu cầu người mẹ hãy lắng nghe ý kiến của mình khiến nhiều người phải bật cười bởi sự dễ thương. Sau khi đoạn video này được đăng tải trên Youtube đã lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm với hàng triệu lượt xem. Sau đó, cậu nhóc cùng mẽ đã trở thành thành khách mời của một chương trình truyền hình sau đoạn video gây được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng.

Grandma Smoking Weed

Một đoạn video ghi lại những phản ứng của 3 nhân vật đều là những phụ nữ lớn tuổi sau khi  lần đầu hút cần sa - một loại chất gây nghiện. Những cảm xúc, hành động bất thường được thể hiện cho thấy sự thay đổi tâm lý mạnh mẽ sau khi sử dụng các chất gây nghiện.

E-kip lồng tiếng phim Vua Sư Tử trên máy bay

Ngẫu hứng thể hiện ca khúc chính trong phim Vua Sư Tử - Circle of Life ngay trên máy bay, dàn diễn viên lòng tiếng của bộ phim này đã tạo cho toàn bộ hành khách có mặt trên chuyến bay một không khí sôi động, vui vẻ và thoải mái trước khi cất cánh.

Cô bé lo lắng

Một cô bé 5 tuổi dễ thương ngồi trên oto và liên tục tỏ ra lo lắng về đai an toàn nhưng lại từ chôi sự giúp đỡ của người bố với giọng điệu già dặn khiến không ít người bật cười.

Dịch vụ tìm kiếm đồ thất lạc tại sân bay

Sự cố thất lạc hành lý sau mỗi chuyến bay thường hay xảy ra khiến không ít người gặp rắc rối. Hãng hàng không KLM đã nghĩ ra giải pháp giúp khách hàng tìm lại những món đồ thất lạc nhờ một chú cún thông minh. Phương án này tỏ ra rất hữu hiệu khi những món đồ nhanh chóng được trao trả lại với chủ nhân.

Chú có hối lỗi

Denver - chú chó nổi tiếng với những clip hối lỗi sau những chò nghịch ngợm của mình lại tiếp tục gây được sự chú ý với một đoạn video mới. Những biểu cảm được Denver thể hiện không chỉ khiến người chủ mà ngay cả những người xem cũng phải bật cười.

Trình diễn nhảy Walkers Slow-Motion

MV Have A Nice Day của nhóm World Order được thực hiện ngay trên đường phố Nhật Bản mà không hề có sự chuẩn bị trước khiến những người qua lại tò mò và ngạc nhiên. Thú vị hơn nữa, những màn biểu diễn này lại có sự đồng đều đến khó tin mà không phải nhóm nhảy hay nhóm nhạc nào có thể thực hiện được. Sau khi video được lan truyền trên Internet, nhóm World Order đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả và liên tục gặt hái được những thành công sau đó.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận