Những thông tin mới nhất về dòng loa S của Quad

Những thông tin mới nhất về dòng loa S của Quad
Nhà sản xuất loa giàu truyền thống Quad của nước Anh vừa tiết lộ, dòng loa S mới sẽ ra mắt thị trường vào giữa tháng 7 này với mức giá 20,2 triệu đồng cho cặp bookshelf nhỏ nhất S-1 và 54 triệu đồng cho cặp loa cột đầu bảng S-5.

Những thông tin mới nhất về dòng loa S của Quad

  Trước đó, Quad cũng hé lộ thông tin về dòng sản phẩm này từ hồi tháng 2 đầu năm, cùng với dòng thiết bị Artena. Vừa qua, Quad đã tiết lộ nhiều thông tin hơn về 5 sản phẩm của dòng loa S sắp ra mắt thị trường audio vào dịp hè này. Theo đó, toàn bộ tất cả các loa trong series đều có driver bass và midrange sử dụng màng làm bởi vật liệu Kevlar, đặc biệt, mỗi loa sử dụng một tweeter ribbon và thùng loa sử dụng loại ván MDF mật độ cao rắn chắc. Series S gồm có 2 cặp bookshelf S-1 (20,2 triệu đồng), S-2 (27 triệu đồng) sử dụng driver mid/bass đường kính lần lượt là 10 cm và 12,5 cm cùng chiều cao 28,5 cm và 33 cm.

Những thông tin mới nhất về dòng loa S của Quad

  Dòng S cũng sở hữu 2 cặp loa cột 3 đường tiếng là S-4 (43,9 triệu đồng) và S-5 (54 triệu đồng). S-4 sở hữu một midrange đường kính 10 cm và 2 driver woofer đường kính 12,5 cm cùng chiều cao 87 cm. Trong khi đó, S-5 sở hữu một midrange đường kính 12,5 cm và 2 woofer đường kính 16,5 cm với chiều cao 107 cm. Như thường lệ, chiếc loa cuối cùng sẽ là loa center, chính là S-C centre (16,9 triệu), sở hữu 2 driver mid/bass đường kính 10 cm với kích thước 16x40x20cm (cao x rộng x sâu). Đây cũng không phải là lần đầu tiên Quad sử dụng loa tweeter ribbon trên sản phẩm của họ. Trên thực tế, Quad đã cho ra mắt loa Corner Ribbon từ năm 1949, trước đây tới 66 năm! Một số đặc điểm chung khác mà các cặp loa dòng S cùng chia sẻ như lỗ thông hơi được bố trí phía sau ở loa bookshelf bộ phận cộng hưởng tiếng trầm ABR của các loa cột thùng kín.

Những thông tin mới nhất về dòng loa S của Quad

  Dòng loa mới này được thiết kế bởi kỹ sư tài năng Peter Comeau, người chịu trách nhiệm chế tạo dòng Wharfedale Diamond.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận