Những thiết bị được chờ đón tại Sự kiện Computer Audio (P8)

Những thiết bị được chờ đón tại Sự kiện Computer Audio (P8)
Sonus Faber, Chario hay Tannoy đều là những thương hiệu loa chiếm được cảm tình của số đông người chơi audio Việt Nam. Sự kiện lần này Anh Duy Audio sẽ trình diễn 2 cặp loa “hạng nhẹ” gồm Sonus Faber Olympica I và Tannoy Turnberry GR, trong khi đó, Audio Choice cũng ra mắt dòng loa Reflex mới nhất của Chario. Là một trong những cặp bookshelf được chú ý tại Triển lãm lần này, Olympic sở hữu thiết kế đặc trưng của Sonus Faber với dáng hình cây đàn Luýt cổ, mềm mại và bắt mắt. Triết lý chế tạo của nhà sản xuất loa hàng đầu nước Ý luôn duy trì hai yếu tố chất lượng âm thanh và chất lượng tạo hình ở đẳng cấp cao. Đó là lý do những cặp loa của Sonus Faber luôn có điều gì đó để ngưỡng mộ.

Những thiết bị được chờ đón tại Sự kiện Computer Audio (P8)

Vẻ bề ngoài của Olympica I có nhiều nét tương đồng với đôi loa huyền thoại Sonus Faber Guarneri với mặt loa vát hình của trám, thùng loa loa ghép bởi nhiều phiến gỗ cùng kích thước và vuốt cong về phía sau để giảm thiểu sóng đứng lẫn sóng phản xạ. Theo thông lệ thiết kế của Sonus Faber, mặt loa được bọc một lớp da mềm không chỉ để đẹp, mà còn hạn chế cộng hưởng. Cặp bookshelf 2 đường tiếng sở hữu 2 driver công nghệ mới với loa treble sử dụng nam châm Neodymium giúp tái tạo âm thanh dải cao lên đến 30 kHz. Trong khi đó, loa midwoofer MW15XTR đường kính 150 mm được chế tạo với khả năng chuyển động siêu tuyến tính với cuộn dây âm CCAW cho âm thanh tự nhiên, trung thực. Một đại diện khác tới từ nước Ý, với 40 năm bề dày chế tạo loa là Chario cũng xuất hiện tại Triển lãm với dòng sản phẩm mới nhất Reflex sở hữu công nghệ phản xạ âm thanh độc đáo, tạo sân khấu và âm hình 3D sâu, rộng bất ngờ từ những đôi loa nhỏ. Những cặp loa thế hệ Reflex mang dáng vóc cách tân độc đáo, hoàn toàn khác biệt với những thế hệ loa Chario trước đây, ngay cả trong trình diễn âm thanh cũng vậy. Chúng có tính giải trí, và cả trang trí rất cao.

Những thiết bị được chờ đón tại Sự kiện Computer Audio (P8)

“Không một cặp loa Anh nào có chất Anh nhiều hơn Tannoy”, đó là nhận định của một chuyên gia âm thanh từ  Whathifi. Sự kiện lần này, Tannoy Turnberry GR cũng sẽ trình diễn, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị từ triết lý âm thanh kiên định cả trăm năm của Tannoy khi kết hợp với những nguồn phát số tối tân.

Những thiết bị được chờ đón tại Sự kiện Computer Audio (P8)

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận