Những màn ra mắt ấn tượng tại CES 2015

Những màn ra mắt ấn tượng tại CES 2015

Một chuyên gia sản xuất các phụ kiện Bluetooth tham gia vào thị trường âm thanh đa phòng, màn hình siêu rộng, bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số, headphone có thể “rửa” hay những bộ loa “bay” là những điều đáng chú ý tại CES 2015.

Supertooth Multiroom

    

Những màn ra mắt ấn tượng tại CES 2015

Supertooth vốn là  thương hiệu chuyên về các phụ kiện Bluetooth đã chính thức tham gia vào thị trường âm thanh với hệ thống loa đa phòng Multiroom. Đúng với tên gọi, bộ sản phẩm này có thể truyền âm thanh stereo đến tối đa 5 loa không dây tại các gian phòng khác nhau qua kết nối Bluetooth và RF. Người dùng chỉ cần kết nối smartphone, tablet hoặc máy tính cá nhân của họ đến loa  Multiroom bằng Bluetooth, sau đó các tín hiệu sẽ được truyền tải đến các loa vệ tinh thông qua công nghệ không dây RF độc quyền của Supertooth. Supertooth còn cho phép thiết lập cho từng chiếc loa trong hệ thống ở mỗi gian phòng phát các nội dung khác nhau.

Multiroom cũng có thể tự phát nhạc trực tiếp thông qua các ứng dụng Spotify, Deezer, Youtube hay Pandora cũng như từ bộ nhớ riêng  của người dùng. Ngoài ra, hệ thống loa độc đáo này còn tương thích với các thiết bị di động chạy 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS. Mức giá cho một hệ thống Multiroom với 2 loa vệ tinh là 299 USD (khoảng 6,5 triệu đồng), còn hệ thống đủ 5 loa sẽ có giá 480 USD (hơn 10 triệu đồng).

Ampli Griffin Twenty

Những màn ra mắt ấn tượng tại CES 2015

Chiếc Ampli kỹ thuật số nhỏ gọn của Griffin có thể khuếch đại âm thanh lên tới 20W mỗi kênh, với khả năng tương thích với một loạt các thiết bị như smartphone, Apple TV, máy chơi game hay cắm trực tiếp vào hệ thống loa. Ampli này được làm khá đơn giản, gọn nhẹ, dễ di chuyển với phần mỏ bằng nhôm và chỉ một núm điều chỉnh âm lượng. Twenty có thể kết nối với bất kỳ hệ thống loa nào, hoặc nhận tín hiệu từ smartphone, tablet thông qua kết nối Bluetooth, hay kết nối với Apple AirPort Express, Apple TV thông qua cáp quang TOSLINK.

Giá khởi điểm cho Twenty là 149 USD, mua kèm với cặp loa bookshelf NHT SuperZero với mức giá 300 USD, hoặc 600 USD để có thêm một subwoofer NHT cùng bộ.

Màn hình cong 34 inch dành cho PC

Những màn ra mắt ấn tượng tại CES 2015

Westinghouse đã giới thiệu mẫu màn hình cong với kích thước 34 inch góc nhìn siêu rộng chuyên dành cho các game thủ. Với góc cong đặc biệt cùng tỷ lệ siêu rộng, màn hình này hứa hẹn mang lại một trải nghiệm mới mẻ và thật hơn cho các tín đồ game nhập vai. Mẫu màn hình này có thể tương thích với bất kỳ máy PC nào với những tùy chọn kết nối thông thường. Hiện, Westinghouse vẫn chưa tiết lộ giá bán và thời điểm xuất xưởng.

Air2: loa “lơ lửng”

Những màn ra mắt ấn tượng tại CES 2015

Có rất nhiều mẫu loa có mặt tại CES 2015 nhưng Air2 đã gây được ấn tượng mạnh bởi thiết kế lơ lửng độc đáo. Sản phẩm này được lựa chọn là một trong những sản phẩm sáng tạo nhất tại CES 2015.

Air2 là mẫu loa Bluetooth mà phần loa bay lơ lửng ngay phía trên hệ thống trung tâm, và được giới thiệu rằng có khả năng trình diễn âm thanh rất mạnh mẽ. Mẫu loa độc đáo này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người có mặt tại CES 2015, nhưng nhà sản xuất lại chưa tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể nào về sản phẩm này. Hiện vẫn chưa rõ mức giá và thời điểm bán ra của Air2.

Tai nghe không dây có thể “rửa”

Những màn ra mắt ấn tượng tại CES 2015

Đây là biệt danh vui vẻ mà những người có mặt tại CES 2015 dành cho mẫu tai nghe Plattan ADV của Urbanears. Thực tế, người dùng chỉ có thể tháo phần vải đệm headband trên Plattan ADV để vệ sinh hoặc thay mới.

Nhưng mẫu tai nghe này vẫn gây ấn tượng được với người dùng nhờ cơ chế điều khiển khá mới lạ. Không sử dụng những phím bấm vật lý như các tai nghe Bluetooth khác, người dùng sẽ điều khiển Plattan ADV thông qua các cử chỉ chạm, vuốt để ra lệnh cho thiết bị dừng/phát hoặc tăng giảm âm lượng.

Plattan ADV có thể liên tục hoạt động trong 8 tiếng sau mỗi lần sạc thông qua cổng USB và có thể giữ được kết nối với các thiết bị trong khoảng cách 10m thông qua kết nối Bluetooth 4.0. sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 6 tới với nhiều lựa chọn màu sắc

Theo Whathifi

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận