Những điều điên rồ chỉ “fan cuồng iPhone” mới dám làm

Những điều điên rồ chỉ “fan cuồng iPhone” mới dám làm

Rõ ràng, những chiếc iPhone từ trước tới nay vẫn được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới từ khi ra mắt. Hầu hết người dùng, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn mặc định rằng iPhone là một món đồ cực kì cao cấp, vượt trội so với các thiết bị Android hay Windows Phone. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa phải lý do khiến những iFan bị mang tiếng xấu, mà những hành động có phần điên rồ, thái quá dưới đây mới là nguyên nhân lớn nhất.

Những điều điên rồ chỉ “fan cuồng iPhone” mới dám làm

Đòi dừng đám cưới vì... iPhone 6 chưa ra mắt

Một người đàn ông Ả Rập Saudi hồi năm 2014 đã yêu cầu nhà trai tặng một chiếc iPhone 6 cho đám cưới của cô em gái, trong khi bố của họ thì chỉ đưa ra món quà là một khoản tiền đơn giản. Chuyện có lẽ cũng chẳng thành vấn đề to tát cho lắm, nhưng iPhone 6 lúc đó còn chưa ra mắt, và ông anh trai "quý hóa" còn đòi... tạm ngừng đám cưới để chờ iPhone 6 lên kệ nữa.

Bay từ Mỹ sang Úc để đón iPhone mới

Những điều điên rồ chỉ “fan cuồng iPhone” mới dám làm

Xếp hàng, thậm chí là "cắm trại" trước cửa Apple Store xảy ra như cơm bữa mỗi khi iPhone mới ra mắt.

David Rahimi và cô bạn gái đã vạch sẵn một kế hoạch hoàn hảo để trở thành người sở hữu iPhone 6 đầu tiên bằng cách đặt hàng trước tại Mỹ, nhưng nhận máy ở... Úc, rồi sau đó nhanh chóng mua vé máy bay và vượt nửa vòng trái đất, tới Sydney để xếp hàng trước nhiều ngày. "Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi là một trong những người đầu tiên mua được thiết bị mà nhiều người chờ đợi," David Rahimi chia sẻ với báo giới.

Hẳn là được mua sớm trước vài tiếng đồng hồ cũng có thể khiến các iFan hạnh phúc.

Hút cạn nước trong ao để tìm iPhone

Sau khi lỡ tay làm rơi điện thoại xuống ao trong một buổi câu cá, một cậu chàng 16 tuổi tại Đức đã có ý định... hút hết nước trong ao bằng máy bơm để tìm lại máy. Nỗ lực dùng máy bơm để hút nước từ ao sang nhà vệ sinh gần đó không những bất thành mà còn khiến cho bãi để xe bên cạnh bị ngập úng. Kết quả là, ngoài chiếc iPhone không tìm được, cậu còn phải chịu một khoản phạt lớn vì làm hỏng cả toilet lẫn bãi xe.

Bán con gái để mua iPhone

Câu chuyện đáng buồn này xảy ra ở Thượng Hải, Trung Quốc, khi một cặp vợ chồng đã bán đứa con gái mới sinh của mình để lấy tiền mua iPhone và tiêu sài. Theo thông tin từ báo đài, cặp đôi đã bắt đầu rao bán đứa con với giá từ 4700 đến 7800 USD ngay cả khi nó chưa chào đời. Để thực hiện chót lọt, họ còn không cho bạn bè hay người thân biết về đứa bé.

Những điều điên rồ chỉ “fan cuồng iPhone” mới dám làm

Thế hệ iPhone 7 sắp ra mắt hứa hẹn lại "đi kèm" những câu chuyện dở khóc dở cười khác.

Trong phiên tòa xét xử năm 2013, cặp đôi cho biết "Chúng tôi không bán con vì tiền mà để nó có một cuộc sống đảm bảo hơn", vì cả hai đều đang trong tình trạng thất nghiệp và việc bán con có thể giải quyết được cả hai vấn đề mà họ có.

Cùng chủ đề

Bình luận