Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Khi đã nhàm chán với những thiết kế loa thô cứng, nặng nề, người ta có thể tìm đến với những dòng sản phẩm có khả năng khơi gợi những cảm xúc đa dạng hơn, bên cạnh những rung động đơn thuần từ âm nhạc. Mỗi đôi loa trong danh sách này đều là một tác phẩm nghệ thuật với sức hút khó cưỡng.

 

THE BODY

Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Nhác trông, người ta có thể lầm tưởng tác phẩm của Bob Turek là một cô ma-nơ-canh trong trạng thái thiếu vải. Nhưng thực tế, body của loa được Bob Turek thửa riêng từ nhà sản xuất với đôi “nhũ hoa” chính là nơi chứa cặp driver toàn dải. Cặp loa có tên “The Body” được tích hợp sẵn ampli, điều đặc biệt, loa được kết nối với nguồn phát nhạc số từ các thiết bị cầm tay (điện thoại thông minh, máy nghe nhạc, máy tính bảng…) qua 1 jack 3,5 mm với đầu kết nối ở một vị trí… rất hiểm trên cơ thể của “mỹ nhân”!

 

SYMBIO ALPHA

Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Thiết kế nguyên bản của Symbio Alpha thực ra được sử dụng cho một thiết bị có tính năng hoàn toàn khác, không liên quan tới lĩnh vực âm thanh. Song sau khi ra mắt, và nhận được góp ý tích cực từ giới mộ điệu, nhóm thiết kế của Symbio đã quyết định chuyển đổi mục đích sử dụng của Alpha bằng cách biến nó thành một bộ loa đầy ngẫu hứng. Loa có hình dáng như bộ phận sinh thực khí đang trỗi dậy mạnh mẽ. Thực ra, nó cũng rất mạnh mẽ với dải tần rộng từ 40 Hz- 25 kHz cùng khả năng tán âm rộng rãi. Loa có giá 1.500 USD/cặp.

 

KEF MUON

Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Cặp loa đầu bảng của hãng âm thanh KEF (Anh) ra đời cách đây nhiều năm nhưng chưa hề hạ nhiệt khi hãng sản xuất không kịp đáp ứng đơn hàng, ngay cả khi giá của một cặp Muon lên đến 200.000 USD, khiến giới chơi audio vẫn nói đùa về Muon: “Muốn mà không thể”! Loa có vỏ làm bằng kim loại mạ bóng loáng với chiếc eo thon và những đường cong quyến rũ đến mức phái đẹp cũng phải thèm muốn. Muon cao tới 2 mét, nặng 115 kg và dải tần cực rộng, 20 Hz-60 kHz.

 

CABASSE LA SPHERE

Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Người Pháp vốn nổi tiếng về sự hào hoa, lãng mạn và gợi cảm. Do đó, không có lý gì lại thiếu đi một đôi loa Pháp trong danh sách này. Cabasse là một trong những nhà sản xuất loa lâu đời nhất của nước Pháp, với gần 70 năm tuổi. Nhưng không vì thế mà Cabasse lại đánh mất vẻ thanh tân trong các thiết kế của mình. Cặp La Sphere ra đời mang theo nét cách tân độc đáo đến mức khiến nhiều nhà sản xuất khác phải thèm muốn. Đôi loa khi được bày cùng nhau khiến người ta dễ liên tưởng đến ngọn núi đôi của phụ nữ. Song để sở hữu vẻ đẹp đầyg nhục cảm này, người ta phải bỏ ra chừng 165.000 USD, một cái giá không hề rẻ, nhưng đáng!

 

VIVID AUDIO GIYA G2

Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Được sản xuất tại Nam Phi, Giya G2 sở hữu một thiết kế không đụng hàng. Nó mang vẻ đẹp vừa hoang dại, vừa quyến rũ đến nghẹt thở của những người phụ nữ châu Phi. Giya G2 hấp dẫn bởi những đường lượn mềm mại, những chi tiết thanh mảnh cho tới những bộ phận nảy nở không khác gì cơ thể của một người đẹp đương độ xuân thì. Kỹ sư thiết kế ra Giya G2, Laurence Dickie cũng chính là cha đẻ của 2 sản phẩm tiêu biểu nhất đối với thương hiệu đình đám B&W là Matrix và Nautilus (cặp ốc sên) nên Giya G2 cũng được thừa hưởng một số công nghệ độc đáo từ các sản phẩm này, đặc biệt là dải tần phẳng gần như tuyệt đối trong khoảng 29 Hz-36kHz. Giya G2 được bán với giá 50.000 USD/cặp.

 

PROCLAIM AUDIO DMT-100

Những cặp loa gợi cảm nhất thế giới

Loa được thiết kế thành 3 module hình cầu, nom như những quả trứng, biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở được đặt trên hệ giá kim loại chắc chắn với các khớp nối để có thể điều chỉnh linh hoạt vị trí của từng loa theo cả phương ngang lẫn phương dọc. Thiết kế có một không hai này giúp DMT-100 thích ứng với bất kỳ không gian phòng nào, mang lại trải nghiệm nghe vô cùng thú vị và sảng khoái. Vỏ sơn mài của loa tôn thêm vẻ sang trọng, và đặc biệt, bạn có thể đặt màu theo ý muốn. Loa có giá 26.000 USD/cặp.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận