Người dùng miễn phí sẽ có thể bỏ qua quảng cáo trên Spotify?

Người dùng miễn phí sẽ có thể bỏ qua quảng cáo trên Spotify?

Với tính năng bỏ qua quảng cáo nhanh, Spotify đã một lần nữa thu hẹp ranh giới giữa 2 nhóm người dùng miễn phí và trả phí để mở khóa tính năng.

Theo các thông báo mới nhất từ Spotify, dịch vụ streaming nhạc số hàng đầu thế giới này hiện đang thử nghiệm một tính năng mới tại Úc: cho phép người dùng miễn phí bỏ qua quảng cáo (cả âm thanh và phim ngắn) với số lần là vô hạn.

Người dùng miễn phí sẽ có thể bỏ qua quảng cáo trên Spotify?

Spotify cho biết ý tưởng này là để người dùng bỏ qua các quảng cáo mà họ không quan tâm. Dựa vào các phản hồi, Spotify sẽ cân nhắc và đưa ra những sản phẩm phù hợp cho từng người hơn. Nói cách khác, đây chính là một phiên bản dành cho quảng cáo của tính năng đề xuất nhạc Discovery Weekly. Bên cạnh đó, các nhà quảng cáo cũng không phải trả tiền cho các quảng cáo bị bỏ qua. 

Người dùng miễn phí sẽ có thể bỏ qua quảng cáo trên Spotify?

Nhìn chung, đây có thể là một tính năng hay nhưng khả năng tăng hiệu quả cho quảng cáo vẫn còn khá hoài nghi, đặc biệt là khi đa phần người dùng không đủ kiên nhẫn bấm bỏ qua quảng cáo và quay lại ứng dụng. Spotify cũng cho biết, kết quả của quãng thời gian thử nghiệm tính năng này sẽ quyết định liệu nó có được tung ra trên toàn cầu hay không. Nhìn chung, đây cũng chỉ là tính năng hữu dụng cho nhóm người dùng đang muốn trải nghiệm Spotify mà thôi. Đối với người dùng lâu năm, hầu hết đều quyết định bỏ ra chút kinh phí để đăng ký gói Premium để mở khóa toàn bộ tính năng nghe nhạc và dĩ nhiên, tạm biệt các quảng cáo phiền phức. 

Phi Tào

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận