Ngôi nhà sống động nhờ khung ảnh thông minh Aura

Ngôi nhà sống động nhờ khung ảnh thông minh Aura

In hay rửa ảnh giờ xưa rồi, các bức ảnh lưu trong smartphone sẽ tự động trình chiếu trên khung tranh thông minh Aura mà chẳng tốn tí công sức nào.

Ngôi nhà sống động nhờ khung ảnh thông minh Aura

Chúng ta đang sống ở một thời đại kì lạ khi ảnh chụp thì nhiều mà xem lại thì chẳng bao nhiêu bởi các bức ảnh phục vụ mục đích “sống ảo” nhiều hơn là lưu giữ kỉ niệm và trang trí nhà cửa như xưa ta vẫn làm.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng trên iOS (sẽ sớm có phiên bản cho Android), Aura sẽ tự động lựa chọn các bức ảnh chân dung mà một nhiếp ảnh gia cảm thấy hài lòng. Nó biết phải lọc bỏ các bức ảnh có độ tương phản thấp, mờ ảo, bị trùng nhau hay độ phân giải thấp trong toàn bộ album của bạn .

Một khung Aura cho phép nhiều người dùng chỉ cần các smartphone đều cài cùng một ứng dụng. Tức là bạn có thể mời bố mẹ, anh chị em trong nhà sử dụng Aura, tải ảnh lên mà không cần phải sắm cho mỗi người một chiếc.

Aura cam kết sở hữu kho lưu trữ không giới hạn, chỉ cần kêt nối Wi-Fi là bạn có thể tải ảnh thoải mái lên khung tranh. Mỗi khung tranh có kích thước 29,84 x 25,4 cm với 2 khung màu rose gold và đen. Bức ảnh được trình chiếu trên màn hình LED 9,7 inch, độ phân giải 2048 x 1536, tỉ lệ khung hình 4:3.

Ngôi nhà sống động nhờ khung ảnh thông minh Aura

Ngoài ra, khung tranh thông minh còn được trang bị ánh sáng, cảm ứng, gia tốc kế cho phép nhận diện khi có người bước vào phòng và trình chiếu bức hình trên Aura. Bạn chỉ cần gạt tay sang trái hay phải trước khung tranh để xem các hình ảnh khác. Khi đèn trong phòng tắt thì Aura cũng tự động đóng chế độ trình chiếu ảnh hoặc vẫn giữ nguyên nếu Aura được gắn trên tường.

Một khung tranh kỹ thuật số Aura có giá không hề rẻ: 399 USD, chỉ cần nửa số tiền như thế là bạn có thể sắm riêng cho mình một máy tính bảng mang theo người mọi lúc mọi nơi rồi.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận