Nghe thử loa toàn gốm HQ-ACCUTON

Nghe thử loa toàn gốm HQ-ACCUTON
Quang Hào Audio vừa ra mắt thiết bị mới, hoàn toàn không liên quan đến DAC. Đó là cặp loa HQ-ACCUTON với toàn bộ các driver làm bằng gốm và thùng loa được chế tạo theo hình dáng đặc trưng của Avalon Acoustics.

Nghe thử loa toàn gốm HQ-ACCUTON

Quang Hào Audio được giới chơi audio trong và ngoài nước biết tới với những chiếc DAC chất lượng cao từ nhiều năm nay. Việc cho ra mắt một sản phẩm với thùng loa clone lại hình dáng của Avalon Acoustics, nhưng toàn bộ mạch phân tần do Quang Hào nghiên cứu, và toàn bộ các driver gồm trầm-trung-cao đều sử dụng củ loa màng gốm của Accuton là một trong những nỗ lực mới. Điều này cho thấy Quang Hào đang mở rộng hướng phát triển sản phẩm, tương tự như những nhà sản xuất có hệ thống khác của Việt Nam như Thi Văn Labs. Theo thông tin từ Quang Hào Audio, cặp loa HQ-ACCUTON sử dụng tweeter Accuton C25-6-012, loa midrange Accuton C90-6-079, và loa woofer Accuton S220-6-221. Loa có độ nhạy tương đối thấp, 85 dB với dải tần đáp ứng rất rộng, từ 25 Hz - 100 kHz (+/- 3dB). Loa có kích thước khá lớn: 110x26x41 cm (cao x rộng x sâu) với trọng lượng tới 65kg/thùng. Để chơi cặp loa này, Quang Hào cho biết cần ampli có công suất từ 50 - 500 watt.

Nghe thử loa toàn gốm HQ-ACCUTON

Buổi nghe ra mắt sẽ được tổ chức vào ngày 19-20/9 tới tại Master Cafe, số 6/18 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Nghe thử loa toàn gốm HQ-ACCUTON

Rất nhiều hãng audio, và đặc biệt là hãng chế tạo loa xuất thân từ việc clone lại những mẫu sản phẩm kinh điển và trong quá trình đó, tìm ra được triết lý, con đường đi của riêng mình. Nhưng nếu thất bại trong việc tìm được hướng đi riêng, thì mãi mãi, người clone loa cũng chỉ được biết tới như một tay DIYer amateur không có tính sáng tạo. Hy vọng, HQ Audio cũng sẽ tìm ra được những bí quyết và triết lý mới để có thể tạo ra được những cặp loa hay mang thương hiệu Việt.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận