Neat ra mắt loa cột Momentum SX7i

Neat ra mắt loa cột Momentum SX7i
Tại triển lãm thiết bị Hi-end Munich, nhà sản xuất loa nước anh Neat Acoustics đã ra mắt đôi loa cột thế hệ mới, Momentum SX7i, dự kiến sẽ lên kệ vào tháng Sáu với giá khoảng 274 triệu đồng.

Neat ra mắt loa cột Momentum SX7i

Momentum SX7i

SX7i là cặp loa lớn nhất, và được thiết kế mới hoàn toàn cho dòng cao cấp Momentum, dòng loa đứng trên loại Motive và đứng dưới dòng sản phẩm đầu bảng Ultimatum. Đôi loa cột được Neat thiết kế với mục đích tạo nên chất lượng trình diễn đạt chuẩn hi-end audiophile trong một kích thước thùng vừa phải, với khoảng cách 3 chiều 120x27x29 cm (cao x rộng x sâu). Momentum SX7i là loa thùng hở kết cấu 2,5 đường tiếng, 5 loa. Neat Acoustics có truyền thống sử dụng loa tweeter màng kim loại lõm, do đó, không quá ngạc nhiên khi SX7i sử dụng chi tiết này để tái tạo giải cao. Tuy nhiên, loa tweeter này là loại mới, với màng loa nhôm được mạ anode đen. Âm thanh của chiếc loa tweeter này được thừa nhận rộng rãi: mượt, chi tiết và tơi nhuyễn với dải tần rộng.

Neat ra mắt loa cột Momentum SX7i

Dòng Momentium với 3 cặp loa mới: SX3i, SX5i và SX7i

Đảm trách dải trung âm là 2 loa mid-woofer đường kính 16,5 cm lắp hướng ra phía trước. Dải trầm của loa được tái tạo bởi hai loa woofer dấu bên trong thùng. Hai loa woofer được bố trí theo công nghệ isoaric với mục đích tái tạo dải trầm sâu và mạnh mẽ hơn những thiết kế loa woofer thông thường. Mỗi củ loa của SX7i đều được bố trí trong khoang chứa biệt lập nhằm tránh can nhiễu và tối ưu hóa chất lượng trình diễn. Neat Momentum SX7i được chế tạo với 4 màu gồm màu Sồi tự nhiên, Hồ đào Mỹ, Sồi đen và Trắng satin. Dự kiến loa sẽ được bán ra thị trường trong tháng Sáu tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận