Này Apple, iPhone 7 hay iPhone “6SS” vậy?

Này Apple, iPhone 7 hay iPhone “6SS” vậy?

Tưởng chừng như người dùng sẽ sớm được chứng kiến một sự thay đổi về thiết kế trên thế hệ iPhone 7 sắp tới, nhưng các tin đồn và rò rỉ gần đây đều chứng minh điều ngược lại.

Này Apple, iPhone 7 hay iPhone “6SS” vậy?

Ảnh render thô về iPhone 7 và 7 Pro vừa lộ diện.

Gần như tất cả các hình ảnh từng xuất hiện về chiếc iPhone 7 đều xác nhận rằng nó sẽ có thiết kế gần như tương đồng so với iPhone 6 và 6S, trong khi từ trước tới nay thì cứ 2 năm, Apple sẽ phải thay đổi vẻ ngoài cho iPhone 1 lần. Thậm chí, các chi tiết như camera lồi và đường nhựa phân tách sóng vẫn chưa được hãng bỏ đi, và điều này thì đang khiến người dùng cảm thấy chán nản.

Một tên tuổi leakster có tiếng trong làng công nghệ mới đây đã chia sẻ lại đoạn video mô tả một bản vẽ CAD thô, phác thảo hai sản phẩm được cho là iPhone 7 và 7 Plus/Pro, cũng có thiết kế bo tròn y như iPhone 6S và chỉ được thay đổi vài chi tiết nhỏ lẻ không đáng kể.

Ngoài thiết kế không đổi, chiếc iPhone cỡ lớn mà đang được đồn đoán là iPhone 7 Pro cũng được xác nhận sẽ có camera kép (và vẫn lồi), đi kèm ba chân pin dành cho cổng kết nối Smart Connector giống như trên iPad Pro. Hiện tại, chúng ta chưa thể biết hãng định tugn ra thêm những loại phụ kiện gì cho máy, nhưng nhiều khả năng sẽ là cover thông minh kiêm bàn phím, hoặc ít nhất là một dock sạc hoặc ốp lưng kiêm pin dự phòng nhỏ gọn, đẹp đẽ hơn chiếc Smart Battery case này.

Này Apple, iPhone 7 hay iPhone “6SS” vậy?

Còn đây là một bản thử nghiệm của chiếc iPhone 7, camera không còn lồi nhưng lại vẫn còn dải nhựa phân tách ăng ten xấu xí.

Vào tháng 9 tới, Apple sẽ ra mắt ít nhất là 2 mẫu iPhone 7 kể trên, nhưng đáng tiếc cho cả nhà Táo lẫn các fan, nếu những tin đồn trở thành sự thật thì chúng sẽ khó có thể gây được ấn tượng như trước.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận