Nativ ra mắt hệ thống nghe nhạc Hi-res cho gia đình, giá từ 699 USD

Nativ ra mắt hệ thống nghe nhạc Hi-res cho gia đình, giá từ 699 USD

Mới đây, hãng Nativ đã chính thức giới thiệu bộ giải pháp phát và nghe nhạc số chất lượng cao dành cho các hộ gia đình - bao gồm Nativ Vita và Nativ Wave, đáp ứng xu hướng số hóa và đòi hỏi sự gọn gàng ngày càng rõ rệt hơn của thị trường.

Nativ ra mắt hệ thống nghe nhạc Hi-res cho gia đình, giá từ 699 USD

Nativ Vita

Trái tim và cũng là bộ mặt của hệ thống - Nativ Vita, được thiết kế dưới dạng siêu mỏng với màn hình 11,6" cảm ứng đa điểm, cho phép người dùng sử dụng và tương tác dễ dàng hơn trên nền tảng phần mềm đã được tối ưu. Hệ thống được trang bị kết nối mạng Wifi, cho phép tìm và duyệt nhạc từ các thiết bị cùng tham gia mạng nội bộ trong nhà khá đa dạng như NAS, thiết bị di động, máy tính để bàn và cả từ các dịch streaming nhạc trực tuyến phổ biến hiện nay như Spotify hoặc  Apple Music.

Dù vậy, Vita vẫn được trang bị sẵn ổ cứng lưu trữ bên trong với tùy chọn dung lượng cao nhất lên đến 4TB, đủ không gian để lưu trữ đến hàng chục ngàn file nhạc chất lượng cao như DSD, DXD hoặc FLAC lossless với dung lượng có thể lên đến hàng trăm MB cho một bài hát.

Mọi dữ liệu nhạc số sẽ được decoding và gửi về giải mã nhờ Nativ Wave. Thiết bị sử dụng chip DAC DSD1792A từ Burr-Brown, toàn bộ mạch được thiết kế dưới dạng Balanced và sử dụng các linh kiện cao cấp như clock từ Crystek, các tụ lọc và tụ input đều là tụ polymer của WIMA. Kết hợp với khả năng giải mã PCM lên đến 32 bit/384 kHz và DSD tối đa 11,2 MHz, Nativ Wave đem đến khả năng tái tạo âm thanh với chất lượng cao đủ làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Nativ ra mắt hệ thống nghe nhạc Hi-res cho gia đình, giá từ 699 USD

Board mạch chính của Nativ Wave

Nativ Wave có thể hoạt động độc lập một mình với Nativ Vita hoặc kết hợp với nguồn xung cấp từ bên ngoài lấy từ Nativ Pulse để cải thiện chất lượng âm thanh của phần DAC giải mã. Ngoài việc cho phép xuất tín hiệu ra ampli công suất qua cặp cổng XLR Balanced trang bị phía sau, Nativ Wave cũng được tích hợp sẵn module ampli dành riêng cho tai nghe, cho khả năng kéo tốt cả những loại tai nghe khó tính có trở kháng cao với đầu ra tín hiệu lên đến 1.75W.

Hiện bộ đôi sản phẩm Nativ đang trong quá trình kêu gọi góp vốn trên Indiegogo. Những  người ủng hộ dự án sẽ được quyền đặt mua trước trọn bộ cả 2 sản phẩm với giá chỉ 699 USD, tương đương khoảng 15,5 triệu đồng - rẻ hơn đến gần một nửa so với giá chính thức dự kiến bán ra trên thị trường.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận