Mytek Digital bán ra DAC Brooklyn: hỗ trợ giải mã nhạc MQA

Mytek Digital bán ra DAC Brooklyn: hỗ trợ giải mã nhạc MQA
Mytek Digital tự hào rằng Brooklyn là một trong những bộ giải mã DAC đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn nhạc MQA, đồng thời tích hợp sẵn ampli tai nghe và có thể chơi nhạc DSD256.
Mytek Digital bán ra DAC Brooklyn: hỗ trợ giải mã nhạc MQA
Bên cạnh ngoại hình được chau chuốt khá đặc biệt, không quá hào nhoáng mà vẫn độc đáo, Mytek Digital còn khiến nhiều người nhớ tới bởi sự nhanh nhạy với xu hướng của thị trường. Mặc dù nhạc MQA còn chưa chính thức có mặt trên thị trường, Mytek Digital đã là một trong những hãng tiên phong ủng hộ công nghệ mới này ở mức bit-rate tới 384kHz. Đại diện Mytek Digital khẳng định rằng việc nghe nhạc MQA sẽ có chất lượng cao hơn hẳn so với chuẩn CD thông thường, đồng thời tận dụng được ưa thế về sự thuận tiện của xu hướng nghe nhạc trực tuyến. Mytek Digital không công bố chính thức họ sử dụng chip DAC nào của ESS Sabre32 trên bộ giải mã Brooklyn, song dường như đây là sản phẩm được thừa hưởng nhiều công nghệ của đàn anh Manhattan, với cùng khả năng xử lý nhạc DSD256 native hoặc PCM 32bit/384kHz. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng mạch điều khiển âm lượng analog (tách riêng đầu ra ampli rời và ampli tích hợp dành cho tai nghe), hoặc sử dụng mạch điều khiển âm lượng kỹ thuật số 32-bit với bước chuyển 1dB.
Mytek Digital bán ra DAC Brooklyn: hỗ trợ giải mã nhạc MQA
Brooklyn được đầu tư khá tốt về mạch ampli tích hợp để chơi với tai nghe với mức high gain ở 500mA 6watt có thể chơi tốt với hầu hết các tai nghe trở kháng cao, và tùy chọn bổ sung giắc balanced cho các tai nghe cao cấp. Điểm nhấn khác của Brooklyn là được tích hợp bộ đếm M-Clock độc quyền của Mytek đạt chuẩn Femtoclock Generator, giúp giảm jitter xuống dưới mức 1picosecond (con số mà nhà sản xuất cung cấp là 0,82ps), hỗ trợ cả phần đầu vào và đầu ra của sản phẩm. Ngoài việc tối ưu cho USB Class 2 thì Brooklyn cũng hỗ trợ sử dụng mâm đĩa nhựa thông qua MM/MC phono. Đi kèm với Brooklyn có một điều khiển từ xa Apple Remote tương tự các sản phẩm Apple TV. Song những người đặt hàng đầu tiên Brooklyn sẽ được tặng thêm 1 bộ dây Metropolis trị giá 400USD (bao gồm 2 dây RCA dài 1 mét và 1 dây USB). Mytek Digital cho biết giá bán của bộ giải mã Brooklyn ở mức 1.995USD (tương đương 45 triệu đồng), và đã bắt đầu bán ra từ đầu năm 2016.

Cùng chủ đề

Bình luận