Musical Fidelity nâng cấp hệ thống DAC/ampli tích hợp Encore 225

Musical Fidelity nâng cấp hệ thống DAC/ampli tích hợp Encore 225
Thương hiệu đến từ Anh Quốc Musical Fidelity vừa tiến hành nâng cấp giải pháp “tất cả trong một” mang tên Encore 225 lên thế hệ mới, kiêm nhiệm tính năng của music server, giải mã DAC và ampli.
Musical Fidelity nâng cấp hệ thống DAC/ampli tích hợp Encore 225
Nếu muốn có một giải pháp đơn giản và tiện dụng, Musical Fidelity Encore 225 mới là trong những lựa chọn nên cân nhắc. Điều dễ thấy nhất là Musiccal Fidelity đã tích hợp các tính năng của dòng interface M1 CLiC Universal Music Controller cùng hãng vào dòng Encore 225 mới, nên người dùng sẽ có được tới 3 cổng AUX, 2 cổng đồng trục, 2 cổng S/PDIF và đặc biệt là tới 3 cổng USB. Các cổng USB này đều có khả năng kết nối với máy tính, hoặc sử dụng ổ cứng di động trực tiếp để lấy nhạc. Song ở bên trong thì Encore 225 mới cũng có sẵn một khe ổ cứng để lưu trữ, đồng thời hỗ trợ cổng Ethernet để kết nối với hệ thống mạng sẵn có trong gia đình, rồi lấy nhạc từ ổ NAS. Musical Fidelity thiết kế Encore 225 dựa trên nền tảng một máy tính thực thụ sử dụng chip Intel lõi kép 64-bit, song phần hệ điều hành được giản lược và tối ưu cho phù hợp với mục đích nghe nhạc. Nhà sản xuất cung cấp thêm phần mềm điều khiển music server này thông qua smartphone, tablet, song vẫn có đi kèm một bộ điều khiển từ xa tiêu chuẩn khác.
Musical Fidelity nâng cấp hệ thống DAC/ampli tích hợp Encore 225
Phần ampli của Encore 225 có công suất rất cao, đạt tới 225watt mỗi kênh ở trở kháng 8Ohm. Còn phần giải mã DAC được thực hiện bởi một mạch được Musical Fidelity gọi là Shaped, có khả năng xử lý nhạc 32bit/384kHz. Tất cả nhạc sẽ được chuyển vào một bộ nhớ đệm tốc độ cao với dung lượng tối đa 2GB, nhằm đảm bảo không có độ trễ khi chuyển tới DAC. Encore 225 có thêm ổ đĩa quang, có thể tự động RIP nhạc từ đĩa CD theo tiêu chuẩn bit-accurate, hứa hẹn lưu trữ toàn bộ kho đĩa dưới dạng kỹ thuật số với chất lượng trọn vẹn. Hiện tại, bộ Musical Fidelity Encore 225 chưa có giá bán chính thức, song một số nguồn tin dự đoán ở mức 5.300euro (khoảng 131 triệu đồng), và sẽ bắt đầu bán ra từ tháng 5/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận