Muốn lấy lại jack tai nghe trên iPhone 7? Đơn giản thôi!

Muốn lấy lại jack tai nghe trên iPhone 7? Đơn giản thôi!

Chiếc case này sẽ thêm jack tai nghe 3.5mm truyền thống vào cặp đôi iPhone 7 và 7 Plus để bạn chẳng bao giờ phải lo lắng gì nữa cả.

Muốn lấy lại jack tai nghe trên iPhone 7? Đơn giản thôi!

Chiếc ốp lưng "thần kì" phiên bản thử nghiệm với iPhone 6S.

Những thông tin nóng hổi về iPhone 7 và 7 Plus đã và đang "đánh phá" các đầu báo trên toàn thế giới, từ những tin tốt như màu sắc mới "cháy hàng", điểm benchmark cao chót vót cho tới không tốt lắm như sự biến mất của cổng kết nối 3.5mm. Theo Apple, đây là một bước tiến vào tương lai, loại bỏ đi những gì không còn phù hợp và thay thế bằng những công nghệ mới hơn, tốt hơn. Điều này là đúng về phương diện chất lượng âm thanh, nhưng đối với nhiều người dùng thì nó chỉ gây ra thêm nhiều phiền toái.

Nếu bạn là một trong số đó thì không cần lo lắng gì nữa, bởi một người dùng Reddit có tên DungJohnson mới đây đã sáng tạo ra mẫu ốp lưng mới dành riêng cho iPhone 7 và 7 Plus, đi kèm sẵn jack cắm tai nghe ở vị trí quen thuộc dưới đuôi, đồng thời lại trang bị hẳn... 2 cổng lightning chứ không phải 1.

Chiếc case này có tên daptr, hiện đang trong quá trình phát triển và sẽ sớm lên kệ vào tháng 12 tới với giá $49. Theo tác giả, nó là một phiên bản "nâng cấp" của chiếc case kiêm pin dự phòng dành cho iPhone 6 với phần lớn linh kiện đều được tái chế. Phần viền của daptr được làm bằng kim loại, chạy quanh là lớp cao su để tăng độ bền và mặt lưng trong suốt nhằm khoe màu sắc bên trong.

Để xem nhiều thông tin và hình ảnh hơn về chiếc ốp lưng này, bạn có thể truy cập vào đây.

Cùng chủ đề

Bình luận