[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Sự xuất hiện của những cặp loa vi tính (PC) nhỏ gọn, xinh xắn trên bàn giấy luôn mang lại cảm giác thư giãn cho dân văn phòng mỗi khi đặt chân vào nơi làm việc. Bắt đầu một ngày hứng khởi với những giai điệu êm dịu, tươi mát là cách mà nhiều người lựa chọn. Và giữa những lúc căng thẳng, âm nhạc như một liệu pháp spa tinh thần nhẹ nhàng giúp dân văn phòng lấy lại nguồn năng lượng của mình.

ARCTIC S111 (280.000 đồng)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Có lẽ đây là cấu hình loa máy tính nhỏ, gọn, đơn giản nhất, nhưng cũng không kém vẻ xinh xắn, duyên dáng. Cặp loa này không có chân, không có giá đỡ, trọng lượng chỉ 0,45 kg với các cạnh vuông xấp xỉ 80 mm. ARCTIC S111 USB có thể kết nối dễ dàng với  mọi nguồn phát máy tính thông qua cổng USB. Loa được thiết kế với chất lượng âm thanh đủ tốt để thay thế âm thanh từ máy notebook. Giọng loa trong trẻo, hợp nghe nhạc không lời, hòa tấu guitar, đàn dây, âm lượng chỉ vừa đủ cho một người nghe và dải trầm không sâu.

AmazonBasics (330.000 đồng)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Cặp loa PC của Amazon có thiết kế kinh điển 2.0, gọn gàng, phù hợp với cả máy tính để bàn lẫn máy laptop. Loa có vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp, cứng và giảm nhiễu âm. Lớp lưới bảo vệ được mạ đen tạo cho loa vẻ đẹp khỏe khoắn của đồ pro. Loa đủ nhỏ để người dùng mang theo trong những chuyến đi công tác xa. AmazonBasics USB có âm thanh chi tiết, trung âm rõ nét và trung trầm đủ mạnh để dùng tốt cho cả việc xem phim lẫn nghe nhạc. Loa có thể chơi vững vàng với âm lượng lớn mà không bị méo tiếng.

Logitech Z130 (540.000 đồng)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Z130 là đối tác hoàn hảo cho mọi dàn máy PC hoặc laptop. Thương hiệu loa PC hàng đầu thế giới tiếp tục gây ấn tượng với sản phẩm dễ thuyết phục người dùng cả bằng hình thức lẫn chất âm. Không chỉ hấp dẫn bằng hình dáng xinh xắn như những chú chim cánh cụt béo mập đáng yêu, Z130 với thiết kế loa thùng hở cùng driver toàn dải có thể lấp đầy một không gian lớn bằng âm nhạc sôi động, giàu sức sống. Âm thanh lớn từ cặp loa nhỏ, giá mềm, thương hiệu nổi tiếng. Bạn còn muốn gì hơn nữa?!

Logitech Z200 (860.000 đồng)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Nằm ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những đôi loa PC bán chạy nhất trên Amazon, Z200 có nhiều ưu điểm để thành công đến thé. Loa sở hữu vóc dáng thanh mảnh với một cặp driver kép có viền loa màu trắng, nổi bật trên tone đen-xám. Khi dựng trên bàn, giá đỡ sau lưng tạo cho Z200 một góc nghiêng nhất định, sao cho góc tỏa âm tới tai người nghe được tối ưu hóa. Loa có triết áp riêng cho dải bass nhằm đảm bảo âm thanh có độ méo nhỏ nhất. Z200 có thể kết nối dễ dàng với một nguồn phát nhạc MP3 hoặc với đầu CD qua jack cắm 3,5 mm. Cặp loa PC cỡ vừa này có thể thỏa mãn các nhu cầm giải trí khác nhau, từ nghe nhạc, xem phim cho đến chơi game với âm thanh khỏe khoắn, trong trẻo, độ động cao cùng dải trung trầm thuộc loại xuất xắc trong tầm giá dưới 1 triệu đồng.

GOgroove BassPULSE 2.1 (1.700.000 đồng)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Một cái tên không mấy quen thuộc đối với người dùng ở thị trường Việt Nam, song lại đang thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng ở khu vực Bắc Mỹ và giới chuyên môn. Mang thiết kế 2.1 kinh điển, GOgroove BassPULSE 2.1 là một hệ loa lớn gồm 1 loa subwoofer và 2 loa stereo. GOgroove BassPULSE 2.1 có ngoại hình độc đáo và hấp dẫn như một tác phẩm nghệ thuật với sự góp mặt của vật liệu giả kính, đèn LED xanh cùng dáng loa main thanh thoát. Loa có nút chỉnh âm lượng toàn phần và âm lượng dải trầm ở ngay trên module subwoofer. GOgroove BassPULSE 2.1 có âm thanh rộng mở, hoành tráng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bộ loa này có thể sử dụng để nghe nhạc, xem phim cho cả một văn phòng nhỏ từ 10-12m2.

Bose Companion 2 Series III (2.200.000 đồng)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Tuy chỉ là thương hiệu phổ thông trong phân khúc hi-fi, song ở thị trường loa PC, Bose lại thuộc loại tương đối cao cấp. Được nâng cấp từ phiên bản gốc, Bose Companion 2 Series III có khả năng gây ấn tượng mạnh cho người nghe với âm thanh rộng mở, cân bằng, ấm áp và giàu nhạc tính. Cặp loa hay với cả phim lẫn nhạc, thậm chí là game. Loa có ưu điểm vượt trội so với các cặp còn lại là sở hữu ngõ cắm headphone chất lượng cao. Như vậy, nếu không muốn gây phiền toái cho đồng nghiệp, người dùng có thể tận dụng Companion 2 Series III như một ampli headphone hoàn chỉnh.

Harman Kardon Soundsticks III 2.1 (4.300.000 đồng)

[Mua sắm] Những đôi loa vi tính mê hoặc dân văn phòng (2015)

Kể từ khi ra đời, Soundsitcks chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những bộ loa PC đáng chơi. Nếu sở hữu một không gian làm việc rộng, hoặc thậm chí, nếu bạn là “sếp” với phòng làm việc riêng thì Harman Kardon Soundsticks III 2.1 sẽ trở thành đối tác lý tưởng, vừa nâng cao thẩm mỹ phòng, vừa nâng cao chất lượng làm việc. Cặp loa 2.1 trong suốt này cho phép người chơi ngắm nhìn vẻ đẹp của từng driver với tổng cộng 8 củ loa midrange chia đều cho 2 loa main và 2 củ loa woofer cho phần sub tái tạo tiếng trầm. Loa có khả năng lấp đầy âm thanh của một phòng làm việc nhỏ chừng 15m2, không những chơi hay với hệ thống máy tính mà còn phối tốt với TV để tạo thành một bộ xem phim 2.1 độc đáo.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận