[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

Phân khúc TV dưới 20 triệu đồng là lựa chọn phù hợp với nhiều người bởi giá hợp lý, tính năng hữu ích cùng mẫu mã phong phú. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu TV nổi bật ở phân khúc này.

[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

Samsung UA48H6400

[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

Thuộc dòng sản phẩm Smart TV, mẫu TV UA48H6400 có khả năng truy cập internet qua kết nối LAN hoặc Wifi nhanh chóng, cho phép người dùng sử dụng thêm nhiều ứng dụng giải trí như Youtube, lướt web, xem phim trên các nguồn lưu trữ trực tuyến hay truy cập mạng xã hội như Facebook, Skype và chơi game. Cùng với đó, mẫu TV này còn được tích hợp công nghệ 3D chủ động thế hệ mới cho phép giả lập các nội dung từ 2D sang 3D, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí mọi lúc.

Trang bị tấm nền Full-HD cùng công nghệ tần số quét CMR 400Hz, TV UA48H6400 cho khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà, chi tiết. Kết hợp với những công nghệ hiển thị như Clean View, Wide Color Enhancer, Micro Dimming tạo nên những hình ảnh có sắc màu tươi tắn, độ tương phản cao, tình trạng nhòe, nhiễu được khắc phục triệt để. Samsung đã ứng dụng công nghệ âm thanh DTS Studio Sound và Dolby MS10 cùng hệ thống loa công suất 20W trên sản phẩm, giúp tăng khả năng cân bằng và tinh chỉnh âm thanh, đem lại âm thanh trung thực.

Giá tham khảo: 18.900.000 đồng

TCL 48F3390

[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

Mẫu TV của TCL thu hút sự chú ý nhờ phần khung viền màu bạc sang trọng. Sở hữu tấm nền có kích thước 48 inch độ phân giải Full-HD, TV 48F3390 cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, trong trẻo, màu sắc tự nhiên cùng góc nhìn rộng 176 độ. Cùng với đó là công nghệ âm thanh xoắn ốc với hệ thống loa công suất 20W giúp nâng cao trải nghiệm xem của người dùng.

Hoạt động trên nền tảng Android 4.0 thông minh và chip xử lý lõi kép, TV 48F3390 cho phép người dùng truy cập kho ứng dụng khổng lồ của Google để cài đặt những ứng dụng, tiện ích hay các game để tăng khả năng giải trí. Giao diện Android quen thuộc giống như trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành của Google sẽ giúp người dùng nhanh chóng làm quen, thuận tiện cho các thao tác xử lý, tìm kiếm. Cùng với đó là khả năng tương tác và hoạt động đa nhiệm của TV 48F3390 cũng dễ dàng, nhanh chóng mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn giải trí hơn.

Giá tham khảo: 13.000.000 đồng

Toshiba 47L5450

[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

Mẫu TV 47L5450 của Toshiba sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại với màn hình mỏng, phẳng, chân đế chắc chắn, cá tính, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Được ứng dụng công nghệ CEVO Engiene, mẫu TV của Toshiba có khả năng cải thiện tốc độ hình ảnh, giúp hiển thị mượt mà và sống động. Ngoài ra, công nghệ xử lý ảnh thông minh Intelligent Scene cùng bộ xử lý lõi tứ cho phép TV phân tích nội dung phát và tự động chọn chế độ hình ảnh phù hợp, tinh chỉnh hình ảnh ở mỗi khung hình khác nhau để mang lại hình ảnh hiển thị đẹp và nổi bật nhất. Tần số quét 200Hz của TV hỗ trợ tối ưu cho các hình ảnh chuyển động nhanh trong các bộ phim hành động hoặc những chương trình thể thao, giảo tối đa hiện tượng nhòe hình và lưu vệt mờ.

Cũng giống như mẫu TV của TCL, TV 47L5450 cũng hoạt động trên nền tảng Android nhưng ở phiên bản 4.4 mới hơn đã được tinh chỉnh lại giao diện. Người dùng có thể truy cập trực tiếp vào kho ứng dụng của Google để tải và cài đặt thêm nhiều ứng dụng giải trí mới, phục vụ các nhu cầu nghe nhạc, xem phim trực tuyến hay chơi game. TV 47L5450 cũng cho phép người dùng thiết lập 8 tài khoản khác nhau để phục vụ cho 8 nhu cầu sử dụng khác nhau, tiết kiệm thời gian đăng nhập vào hệ thống.

Giá tham khảo: 13.900.000 đồng

LG 47LB650T

[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

Cũng thuộc dòng sản phẩm TV thông minh, mẫu TV 47LB650T gây ấn tượng bởi các đường viền màn hình chỉ dày 1 cm cùng chân đế được tối giản tôn lên vẻ sang trọng cho toàn bộ thiết kế. Sử dụng tấm nền màn hình IPS, TV 47LB650T có góc nhìn rộng 178 độ cùng khả năng hiển thị trung thực, màu sắc trong trẻo tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho mắt khi xem. Màn hình độ phân giải Full-HD kết hợp cùng công nghệ xử lý hình ảnh Triple XD Engine giúp TV tái tạo màu sắc với dải màu rộng, độ tương phản và độ nét cao. Công nghệ âm thanh vòm được tích hợp trên TV mang lại trải nghiệm âm thanh phong phú từ 3 hướng giúp việc xem phim sống động và hấp dẫn hơn.

LG trang bị cho TV 47LB650T công nghệ 3D Cinema, cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh 3D thoải mái và chân thực nhờ những ưu điểm như kính 3D không dùng pin, độ sáng màn hình cao giảm hiện tượng nháy hình. Ngoài ra, TV 47LB650T còn hoạt động trên giao diện WebOS thông minh do chính LG phát triển cùng kho ứng dụng riêng biệt. Các ứng dụng được xếp thành dạng thẻ nằm ở cạnh dưới màn hình để người dùng dễ lựa chọn mà không ảnh hưởng tới việc xem. Nền tảng WebOS có khả năng tự nhận diện nguồn kết nối và hiển thị trên màn hình giúp người dùng không bị nhầm lẫn.

Giá tham khảo: 17.500.000 đồng

Sony 42W804A

[Mua sắm] 5 TV nổi bật ở phân khúc dưới 20 triệu

 

Sản phẩm của Sony được thiết kế theo ngôn ngữ mang tên Sense of Quartz ấn tượng và bắt mắt. Viền màn hình mỏng kết hợp cùng chân đế bằng kim loại dạng tròn lạ mắt khiến mẫu TV 42W804A nổi bật trong không gian phòng khách. Ứng dụng công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO trên tấm nền độ phân giải Full-HD, TV 42W804A cho khả năng tái tạo hình ảnh trong trẻo, độ nét cao, màu sắc tự nhiên dù ở mọi nguồn phát. Ứng dụng công nghệ âm thanh Bass Reflex/Box Speaker, TV 42W804A cho âm thanh sống động, dải tần rộng, giảm tối đa tình trạng méo tiếng, giúp trải nghiệm xem trọn vẹn hơn.

Dù thuộc dòng sản phẩm Internet TV nhưng 42W804A vẫn có thể hoạt động tương tự như các dòng smart TV khác. Những khả năng duyệt web, xem phim trực tuyến, chơi game hay truy cập mạng xã hội được TV 42W804A đáp ứng nhanh chóng. Cùng với đó, khả năng chơi game 3D và tính năng SimulView được tích hợp cho phép TV chia đôi màn hình và hiển thị 2 hình ảnh 3D riêng biệt giúp người chơi trải nghiệm trọn vẹn từng hình ảnh với người thân.

Giá tham khảo: 15.000.000 đồng

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận