MSB SELECT DAC: ngã ngửa với giá gần 2 tỷ đồng

MSB SELECT DAC: ngã ngửa với giá gần 2 tỷ đồng

Bộ DAC mới nhất từ MSB Technology được định giá ở mức 89.950USD, tương đương gần 2 tỷ đồng Việt Nam, được thiết kế để trình diễn âm thanh với độ phân giải cao nhất có thể.

MSB SELECT DAC: ngã ngửa với giá gần 2 tỷ đồng

MSB SELECT DAC vốn được thiết kế dựa trên nền tảng bộ Diamond DAC IV với nhiều nâng cấp nhỏ hàng tháng. Nhưng dần dần, MSB Technology nhận ra bộ khung vỏ Diamond DAC IV bị hạn chế quá nhiều về kích thước, nên hãng đã quyết định tái thiết kế bộ DAC đầu bảng này với kích thước lớn hơn, kiến trúc thay đổi cũng như cải tiến nhiều thành phần khác.

Sự khác biệt của bộ DAC trị giá gần 2 tỷ đồng không chỉ nằm ở chính sách bảo hàng lên tới 10 năm, mà người mua còn có thể thoải mái nâng cấp linh kiện trong vòng 1 năm đầu (nếu như MSB Technology đưa ra bản nâng cấp) mà không cần trả thêm bất cứ chi phí nào. Những năm sau đó, người dùng vẫn có thể gửi về nhà sản xuất để nâng cấp với mức chi phí tối thiểu, chứ không cần mua mới toàn bộ sản phẩm. Chính sách này của MSB Technology nhằm giúp khách hàng luôn cập nhật công nghệ mới, không bao giờ bị lỗi thời, dù vốn dĩ MSB Technology đã và đang sử dụng những linh kiện tốt nhất có thể cho sản phẩm này.

MSB SELECT DAC: ngã ngửa với giá gần 2 tỷ đồng

MSB SELECT DAC là kết quả nhiều nằm nghiên cứu, đặc biệt dựa trên nhiều năm thực hiện “nghe mù” với cả các audiophile lẫn người nghe không chuyên. Sự khác biệt của MSB SELECT DAC mới so với phiên bản trước đây rõ ràng đến nỗi những người nghe thông thường cũng có thể chỉ ra sự khác biệt, đặc biệt là về không gian và âm hình sân khấu.

MSB Technology miêu tả bộ MSB SELECT DAC với độ phân giải đáng kinh ngạc, mà thậm chí sự thay đổi khi chuyển nguồn nhạc từ đĩa CD lên 24bit cũng có thể nhận ra, bởi độ nhiễu không hề nhỏ. Hãng cũng khuyến cáo người dùng nên cẩn thận với nguồn nhạc khi nghe với bộ MSB SELECT DAC mới, bởi bất cứ lỗi nhỏ nào trong khi thu âm hay xử lý cũng sẽ bị phô ra. Nhạc DSD được khuyến cáo  trong trường hợp này.

Nhà sản xuất không giới hạn màu sắc ngoại hình cho bộ MSB SELECT DAC, nhưng ngoài các màu cơ bản như vàng, bạc, đen thì người mua có thể phải chờ thêm khoảng 6 tuần khi đặt hàng.

MSB SELECT DAC: ngã ngửa với giá gần 2 tỷ đồng
MSB SELECT DAC: ngã ngửa với giá gần 2 tỷ đồng

Cùng chủ đề

Bình luận