Monster giới thiệu ClarityHD: thay thế tai nghe điện thoại

Monster giới thiệu ClarityHD: thay thế tai nghe điện thoại
Thương hiệu Monster vừa ra mắt chiếc tai nghe mang tên ClarityHD, được giới thiệu như một lựa chọn thay thế tốt hơn tai nghe đi kèm điện thoại với chi phí không cao.
Monster giới thiệu ClarityHD: thay thế tai nghe điện thoại
ClarityHD sẽ được ra mắt với 2 phiên bản, sử dụng cáp tín hiệu vật lý hoặc tối ưu cho kết nối không dây Bluetooth, với giá lần lượt 50 và 90USD (tương đương 1,1-2 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Mức giá này của Monster Clarity không hề rẻ so với thu nhập của người Việt, và cao hơn rất nhiều so với các tai nghe đi kèm điện thoại. Song với thương hiệu Monster thì có thể yên tâm phần nào về chất lượng, bởi Monster vốn dĩ là đối tác sản xuất tai nghe cho Beats Audio, và cũng có danh tiếng lâu năm về dây cáp âm thanh. Monster cho biết họ rất chú trọng về vấn đề độ bền của tai nghe ClarityHD. Các điểm quan trọng trên sản phẩm này đều được gia cố cẩn thận nhằm ngăn ngừa bị giật đứt, đồng thời sử dụng cáp dẹt để chống rối dây hiệu quả. Sự thoải mái cũng được chú tâm tới khi sử dụng đệm tai cao su mềm mại, kết hợp ống dẫn âm đặt nghiêng để gia tăng độ khít khi đeo. Hãng cũng thiết kế một “buồng âm cân bằng” đặc biệt để có được khả năng cách âm vượt trội.
Monster giới thiệu ClarityHD: thay thế tai nghe điện thoại
Trong khi phiên bản có dây được thiết kế với 4 màu (đen, trắng, xanh lá cây, hồng), trong khi phiên bản không dây chỉ có 2 màu (đen, trắng). Và Monster cũng tích hợp pin kép vào sản phẩm này nhằm tăng thời lượng sử dụng (chưa rõ thời lượng chính xác), và sạc thông qua cổng USB tích hợp sẵn trên dây. Noel Lee, đại diện thương hiệu Monster, cho rằng: “Các tai nghe “miễn phí” đi kèm điện thoại thường có độ bền rất thấp, đồng thời không đạt hiệu quả về chất lượng âm thanh cũng như cách ly tiếng ồn. Một số người thường lặp đi lặp lại việc mua các tai nghe rẻ tiền đó, song Monster lại đưa ra lựa chọn đầu tư lâu dài và chất lượng cao hơn.”

Cùng chủ đề

Bình luận