Model đầu bảng Prestige của TANNOY vẫn sẽ “Made in Scotland”

Model đầu bảng Prestige của TANNOY vẫn sẽ “Made in Scotland”

MUSIC - công ty mẹ của TANNOY mới đây đã công bố họ sẽ tiếp tục gắn bó với mảnh đất Scotland kể từ lần đầu đặt chân tới đây trong những năm 1970. TANNOY sẽ giữ lại những nhà máy sản xuất loa Prestige cùng những dòng loa cao cấp khác chứ không chuyển hẳn sang một quốc gia khác. Tuy nhiên, nhờ khoản đầu tư lớn mà MUSIC vừa cung cấp, TANNOY quyết định sẽ chuyển chúng tới một khu công nghiệp mới, không còn nằm ở Coatbridge nữa.

Model đầu bảng Prestige của TANNOY vẫn sẽ “Made in Scotland”

Khu tổ hợp mới sẽ được đầu tư nhiều hơn nữa về khâu sản xuất và quảng bá, trong đó có cả một bảo tàng và show room để TANNOY trưng bày di sản gần 100 năm phát triển, đồng thời cũng là một món quà kỉ niệm sinh nhật lần thứ 90 của thương hiệu này.

Chủ Tịch của MUSIC, ông Uli Behringer chia sẻ: "Chúng tôi rất hào hứng khi nghĩ về tương lai của TANNOY và tin rằng chúng tôi đã phát triển được một hướng đi đúng đắn để bảo về bề dày lịch sử và di sản của nó. TANNOY đã từng gánh chịu áp lực kinh tế rất lớn, và chúng tôi tin rằng khu tổ hợp mới có thể đảm bảo thương hiệu này tồn tại dài lâu hơn. Chúng tôi đang lên kế hoạch để di chuyển địa điểm sản xuất tới một nhà máy mới, vẫn tại Scotland với các trang thiết bị hiện đại hơn, giữ được mối quan hệ tốt với cộng đồng và hàng nghìn việc làm tại Scotland. Điều này đồng thời cũng sẽ giúp TANNOY giữ vị thế cạnh tranh trong thị trường âm thanh cao cấp... Kể từ thương vụ mua lại những thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Anh Quốc như MIDAS, KLARK TEKNIK và TURBOSOUND, chúng tôi đã có thêm gần 150 kĩ sư và nhân sự mới tại đây, thể hiện được sự tận tâm của chúng tôi với đất nước này."

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận