Model Cinema: soundbase cho TV của Geneva

Model Cinema: soundbase cho TV của Geneva

Trên đà thành công tại phân khúc thị trường hệ thống loa độc lập, Geneva tiếp tục phát triển soundbase cho TV với mẫu Model Cinema.

 

Model Cinema: soundbase cho TV của Geneva

Model Cinema sử dụng công nghệ xử lý số, hỗ trợ Bluetooth 2.1 A2DP cho phép nhận nhạc không dây, bên cạnh đó hệ thống trang bị ba ngõ vào gồm analog RCA, ngõ quang học, số đồng trục, cùng với công nghệ điều chỉnh âm lượng tự động khi chuyển kênh hoặc có chương trình quảng cáo xen giữa chương trình người xem đang theo dõi.

Model Cinema còn tích hợp một giắc cắm mini stereo để người dùng kết nối thiết bị di động, và mặt trên của soundbase này còn có các núm bấm nhạy tiếp xúc cùng một màn hình LED có thể tự động điều chỉnh độ sáng trong các điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, soundbase còn đi kèm với điều khiển từ xa tiêu chuẩn.

 

Model Cinema: soundbase cho TV của Geneva

Về chất lượng trình diễn âm thanh, Model Cinema sở hữu bakhoang chứa năm củ loa: bốn loa tweeter/mid  đường kính 50 mm và một loa woofer đường kính 130 mm, mỗi loa được kéo riêng biệt bởi một ampli Class D có công suất tổng 120 watt. Thêm vào đó, Model Cinema sử dụng công nghệ Embracing Sound HD của chính hãng để phân tán âm thanh rộng hơn quanh phòng nghe.

Model Cinema có kết cấu từ gỗ MDF, có hai tùy chọn màu sơn đen và trắng, hệ thống nặng 9 kg và có kích thước 10x70x35 cm. Sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường từ tháng 2 với giá 17,7 triệu đồng.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận