MixRadio nghe nhạc miễn phí đã có trên iOS, Android

MixRadio nghe nhạc miễn phí đã có trên iOS, Android

Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến MixRadio vốn độc quyền trên Windows Phone, nay đã có mặt trên các điện thoại sử dụng iOS và Android.

MixRadio nghe nhạc miễn phí đã có trên iOS, Android

MixRadio vốn được Nokia ra mắt vào năm 2007, trước khi hãng điện thoại di động nổi tiếng này về tay ông trùm công nghệ Microsoft (cùng nhiều ứng dụng nổi tiếng khác). MixRadio đã có mặt trên 31 quốc gia (hỗ trợ cả Việt Nam), với tính năng giống như một radio cá nhân, cho phép nghe các nhạc trực tuyến miễn phí theo ca sĩ hoặc chủ đề nhất định.

Giám đốc điều hành Jyrki Rosenberg chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến cho người dùng Windows Phone dịch vụ tốt nhất có thể.” MixRadio vẫn sẽ ưu tiên phát triển các tính năng mới cho Windows Phone, sau đó mới cập nhật cho iOS và Android.

Riêng với người dùng HTC thì MixRadio còn được tích hợp với ứng dụng BlinkFeed. Cụ thể là dịch vụ này sẽ cập nhật những tin tức về âm nhạc mà bạn yêu thích trên ứng dụng HTC’s BlinkFeed. Nó cũng cho phép người dùng chơi các đoạn mix theo yêu cầu, và tuyệt vời hơn cả các bài hát có thể được nghe offline mà không cần trả phí.

MixRadio nghe nhạc miễn phí đã có trên iOS, Android

MixRadio đã có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android. Và việc này khiến Apple phải nhanh chóng giới thiệu dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Beats Audio vào tháng tới.

Một số chuyên gia công nghệ cũng cho rằng, Windows Phone đang mất dần ưu thế dù đã nắm trong tay Nokia. Bởi nhiều ứng dụng hấp dẫn của Nokia hiện được đang phát triển cho nhiều nền tảng, thay vì chỉ tồn tại trên Window Phone, điển hình là Here maps và Mix Radio.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận