Mitchell&Johnson giới thiệu tai nghe hybrid HP1

Mitchell&Johnson giới thiệu tai nghe hybrid HP1

Thương hiệu mới toanh từ Anh Quốc vừa trình làng dòng sản phẩm tai nghe trùm đầu HP1 sử dụng công nghệ tĩnh điện kết hợp với driver dynamic thông thường, kết hợp ưu thế về âm thanh của gỗ tự nhiên.

Mitchell&Johnson giới thiệu tai nghe hybrid HP1

Mitchell & Johnson bước đầu đã có được bản quyền về công nghệ màng loa Dynastatz, dựa trên nền tảng các loa tĩnh điện, song được thiết kế để không cần sử dụng các driver unit (có thể coi là ampli tĩnh điện), tuy nhiên vẫn có thể tái tạo được âm thanh đạt tần số lên tới 45kHz, đồng thời có khả năng chuyển đổi tín hiệu analog thành âm thanh mà “không bị méo hay trễ như các driver thông thường”.

Kết cấu của HP1 còn có một driver dynamic cỡ 40mm được làm dạng cong, nhằm bổ sung âm trầm cho màng loa Dynastatz, nhằm đạt được “âm trầm sạch sẽ và rõ ràng hiếm thấy trong tầm giá”.

Nhà sản xuất sử dụng phần vỏ tai nghe làm từ gỗ tự nhiên nhằm đem tới đặc tính âm thanh đậm chất acoustic, đồng thời nhấn mạnh việc sẽ không có 2 chiếc HP1 hoàn toàn giống nhau ở điểm này. Điều này đồng nghĩa với việc Mithell & Johnson sẽ phải cố gắng kiểm soát chất lượng gỗ ở mức rất cao, để đảm bảo âm thanh tương đồng trên mọi sản phẩm.

Phần đệm tai của HP1 sử dụng vật liệu da PU mềm mại, kết hợp với khung nhôm trọng lượng nhẹ. Phụ kiện đi kèm còn có 2 dây cáp dành cho di động, hoặc tối ưu khi nghe trên dàn Hi-Fi. Với trở kháng 32Ohm và độ nhạy lên tới 120dB thì HP1 có thể sẽ không quá kén chọn nguồn phát.

Mitchell & John sẽ bắt đầu bán ra chiếc tai nghe HP1 từ tháng 9/2015 với giá 299 bảng Anh, tương đương 10 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận